Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Đảng

Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Chi bộ phòng Kế hoạch – Đầu tư

Vào ngày 29 tháng 05 năm 2017, tại trụ sở Công ty TNHH Một Thành viên Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO), số 124 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, Chi bộ phòng Kế hoạch - Đầu tư thuộc Đảng bộ Công ty FOSCO đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Ngọc Hải Vân – Chuyên viên phòng Kế hoạch – Đầu tư. Tham dự Lễ kết nạp có đ/c Nguyễn Tương Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc; đ/c Hồ Trọng Trí – Phó Tổng Giám đốc; đ/c Lương Thanh Điền - Thành viên chuyên trách Hội đồng Thành viên,  đ/c  Trần Ngọc Phan – Kiểm soát viên; đ/c Đào Công Đương – Chủ tịch Công đoàn; Bí thư các Chi bộ, các đồng chí đảng viên Chi bộ phòng Kế hoạch – Đầu tư và Ban chấp hành Chi đoàn Thanh niên Công ty.
Lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục quy định. Đ/c Nguyễn Ngọc Hải Vân đã có sự phấn đấu và nỗ lực trong công tác chuyên môn của bản thân và của đơn vị cũng như các hoạt động của Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên Công ty. Trải qua quá trình công tác và rèn luyện, luôn nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, Chi bộ, lãnh đạo phòng Kế hoạch - Đầu tư, các tổ chức Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên. Đ/c Hải Vân đã được giúp đỡ, bồi dưỡng về tư tưởng, phẩm chất đạo đức và vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh.
Đ/c Nguyễn Tương Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội dồng thành viên, Tổng Giám đốc Công ty cũng gửi lời chúc mừng và dặn dò đ/c Nguyễn Ngọc Hải Vân tiếp tục học tập, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao để xứng đáng là một người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các bài viết khác

Lượt xem: 3032