Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Đảng

Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Phòng Kế hoạch - Đầu tư

Sáng ngày 02/10/2016 Chi bộ phòng Kế hoạch - Đầu tư thuộc Đảng bộ Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Huỳnh Ngọc Hoàng Anh - Chuyên viên phòng Kế hoạch - Đầu tư.
Tham dự Lễ kết nạp có đ/c Ngô Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; đ/c  Nguyễn Tương Minh - Tổng Giám đốc, Thành viên Hội đồng thành viên,  đ/c  Trần Ngọc Phan - Kiểm soát viên; Bí thư các Chi bộ, các đồng chí đảng viên Chi bộ phòng Kế hoạch - Đầu tư và các bạn cảm tình Đảng của Chi bộ.
Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới.  Buổi lễ càng ý nghĩa hơn khi được tổ chức tại Đền Tưởng niệm Bến Dược - Củ Chi, nơi lưu danh 44.752 anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu và hy sinh cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, để các đ/c đảng viên thắp hương, tưởng nhớ và tri ân, đồng thời tìm hiểu về lịch sử dân tộc Việt Nam và tự hào về những người anh hùng liệt sĩ những người đã ngã xuống cho hòa bình dân tộc.
Đ/c Huỳnh Ngọc Hoàng Anh đã có sự phấn đấu và nỗ lực cao trong công tác chuyên môn của phòngcũng như các hoạt động của Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên Công ty. Trải qua quá trình công tác và rèn luyện, nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, Chi bộ, lãnh đạo phòng Kế hoạch - Đầu tư, các tổ chức Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên, đ/c Hoàng Anh đã được giúp đỡ và bồi dưỡng về tư tưởng, đã nhận thức rõ được chức năng và nhiệm vụ cũng như tầm quan trọng của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, để từ đó tiếp tục học tập rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ, Đảng bộ Công ty hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Đ/c Ngô Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty cũng đã gửi lời chúc mừng và dặn dò đ/c Hoàng Anh cố gắng hơn nữa để xứng đáng là một người đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam./.

Các bài viết khác

Lượt xem: 3544