Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Công đoàn

Buổi gặp gỡ, thăm hỏi, tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong công tác

Thực hiện Kế hoạch số 471/KH-KTĐ22 ngày 29/03/2018 và công văn hướng dẫn số 132/KTĐ22 ngày 13/08/2018 của Trưởng Khối Thi đua 22 về công tác tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho Người lao động có nhiều thành tích trong công tác, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các đơn vị trực thuộc Khối Thi đua;
Vào lúc 10 giờ ngày 17/08/2018, Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) đã tổ chức buổi họp mặt, thăm hỏi, tặng quà cho ông Bùi Hữu Liêm - Nhân viên Quản trị Văn phòng Công ty. Tại buổi gặp gỡ, có Đại diện Trưởng Khối thi đua 22, Ban Tổng Giám đốc Công ty, đại diện BCH Công đoàn Cơ sở và các Trưởng phòng chuyên môn, đơn vị kinh doanh trực thuộc Công ty FOSCO.
Ông Nguyễn Hữu Phán – Phó Giams đốc Công ty TNHH MTV Thoát nước đô thị đánh giá cao hoạt động chăm lo vật chất, tinh thần cho Người lao động của Khối nói chung và của Công ty FOSCO nói riêng, chúc mừng thành tích của cá nhân và trao phần quà của Khối thi đua 22 trị giá 5.000.000 đồng cho ông Bùi Hữu Liêm.
Nhân dịp này, ông Lê Phú Đức – Chủ tịch Công đoàn, đại diện Công đoàn Công ty FOSCO cũng có phần quà trao tặng, hỗ trợ gia đình ông Bùi Hữu Liêm 10 triệu đồng từ Quỹ Công đoàn Công ty.
Ông Bùi Hữu Liêm là đảng viên, người lao động gương mẫu, đã có 34 năm gắn bó làm việc tại Công ty FOSCO. Trong công việc, ông luôn tích cực, chủ động tìm các giải pháp tối ưu để hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị và cấp trên giao. Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng ông luôn cố gắng sắp xếp công việc khoa học, không để ảnh hưởng đến giờ giấc, năng suất và chất lượng lao động. Vì vậy trong năm 2018, Công ty đã ghi nhận, tuyên dương khen thưởng đột xuất 02 lần trước Cờ về thành tích điển hình tiên tiến trong lao động đối với ông Bùi Hữu Liêm.
Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Ông Liêm cũng rất xúc động và biết ơn Đại diện Khối Thi đua 22,  Ban lãnh đạo và Công đoàn  Công ty đã luôn quan tâm, động viên và hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn của người lao động, giúp ông an tâm công tác và gắn bó lâu dài với Công ty.

Các bài viết khác

Lượt xem: 4050