Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Tuyển dụng

Thông Tin Tuyển Dụng - Tuần 21/2017

Trung tâm Cung ứng lao động trực thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí công việc sau:

1. Cán bộ Chương trình Sốt rét tại Văn phòng CHAI (Sáng kiến tiếp cận Y tế Clinton) Việt Nam  - (Mã số dự tuyển: NGO1) - 01 người:
a. Yêu cầu công việc:
Cán bộ Chương trình Sốt Rét sẽ tham gia các công việc hỗ trợ trực tiếp cho Viện Sốt rét - Ký sinh trùng – Côn trùng (IMPE) ở khu vực và tỉnh/thành phố, triển khai các hoạt động loại trừ sốt rét. Công việc chi tiết bao gồm:
- Làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, 3 – 6 tháng đầu làm việc tại Hà Nội. Yêu cầu đi công tác đến các tỉnh phía Nam
- Hỗ trợ IMPE trong công tác tái định hướng các chương tình loại bỏ bệnh sốt rét
- Hỗ trợ IMPE triển khai áp dụng hệ thống và quy trình báo cáo chủ động mới tuân thủ các hướng dẫn quốc gia
- Hỗ trợ IMPE xây dựng các kế hoạch hoạt động và những tài liệu tập huấn liên quan nhằm nâng cao năng lực của cấp xã, huyện và tỉnh/thành phố trong việc triển khai chương trình sốt rét.
- Hỗ trợ IMPE xác định những khó khăn chính trong công tác triển khai chiến lược loại bỏ bệnh sốt rét và các hướng dẫn quốc gia khác, đồng thời phối hợp chặt chẽ với NIMPE cũng như các đối tác khác nhằm xây dựng phương hướng giải quyết cho những khó khăn này.
- Hỗ trợ IMPE sử dụng những công cụ và giải pháp mới nhằm loại bỏ bệnh sốt rét và triển khai các kế hoạch hoạt động cũng như xây dựng tài liệu hỗ trợ thực hiện các kế hoạch/cộng cụ này.
- Hỗ trợ các nhân sự khác của CHAI trong công tác loại bỏ bệnh sốt rét tại Việt Nam.
b. Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:
- Là công dân Việt Nam có thể sống và làm việc ở các vùng khác của Việt Nam
- Tốt nghiệp đại học, với 3 – 5 năm kinh nghiệm làm việc
- Có khả năng xử lý tình huống cũng như kĩ năng phân tích định tính, định lượng xuất sắc
- Có kĩ năng giao tiếp, nói và viết tiếng Anh, tiếng Việt tốt
- Có khả năng giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ đối tác/đồng nghiệp tốt trong môi trường làm việc đa văn hóa
- Có khả năng quản lý nhiều công việc đồng thời
- Có kĩ năng xử lý nhiều loại công việc khác nhau và làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao
- Có khả năng làm việc độc lập và chủ động trong các dự án lớn
- Thông thạo Excel, PowerPoint và Word
Ưu tiên:
- Có bằng cấp chuyên sâu về chuyên ngành y tế cộng cộng hoặc kinh doanh
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống thông tin địa lý
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống dữ liệu và sử dụng các phần mềm phân tích dữ liệu
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan chính phủ
- Có kinh nghiệm làm việc về sốt rét và/hoặc các bệnh truyền nhiễm khác
c. Hạn chót nộp hồ sơ: 30/05/2017.
Ứng viên cần nộp một (01) trang Thư xin xiệc nêu rõ vị trí ứng tuyển và lý do vì sao ứng viên là người thích hợp cho vị trí này và một (01) bản sơ yếu lí lịch xin việc (CV) trình bày chi tiết các kinh nghiệm chuyên môn, các kĩ năng liên quan và thông tin của ba (03) người tham khảo/giới thiệu. Địa chỉ email nhận hồ sơ ứng tuyển: vietnam_office@clintonhealthaccess.org. Đề nghị ứng viên ghi rõ vị trí ứng tuyển trên tiêu đề thư
d. Lương và phúc lợi:
- Lương thỏa thuận, được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam .
- Môi trường làm việc tích cực, chủ động phù hợp để phát triển chuyên môn nghề nghiệp.

2. Trợ lý chương trình tại Văn phòng CHAI (Sáng kiến tiếp cận Y tế Clinton) Việt Nam  - (Mã số dự tuyển: NGO) - 01 người.
a. Yêu cầu công việc:
Trợ lý Chương trình sẽ hỗ trợ các hoạt động của chương trình và một số công việc hành chính của văn phòng. Trợ lý Chương trình sẽ báo cáo trực tiếp cho cán bộ Quản lý Chương trình:
 - Hỗ trợ thực hiện các hoạt động của chương trình như chuẩn bị dữ liệu y tế để phân tích, vẽ sơ đồ và biểu đồ, kiểm tra lỗi của hệ thống phần mềm, hỗ trợ nhập khẩu thuốc được tài trợ, và các công việc khác;
- Hỗ trợ chuẩn bị tổ chức các khóa tập huấn, hội nghị, hội thảo và các chuyến giám sát kỹ thuật (ví dụ: in ấn tài liệu và các công việc hậu cần khác);
- Hỗ trợ soạn thảo đơn đặt hàng, hợp đồng, thỏa thuận và các giấy tờ khác với đối tác/nhà cung cấp
- Hỗ trợ chuẩn bị công văn gửi các đối tác, cơ quan nhà nước và tài liệu của các chương trình/dự án khác khi cần;
- Hỗ trợ trong công tác dịch thuật từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại;
- Thu xếp hậu cần cần thiết cho các nhân sự khi đi công tác (ví dụ: đặt vé máy bay, khách sạn, taxi sân bay, thuê xe...);
- Ghi chép biên bản cuộc họp trong các buổi họp nội bộ;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
b. Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:
- Thành thạo nói và viết tiếng Anh và tiếng Việt
- Hiểu biết về công nghệ. Thành thạo Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Windows và các ứng dụng trên nền tảng internet
- Kĩ năng tổ chức tốt và chú ý đến các chi tiết nhỏ
- Kĩ năng thu xếp công việc ưu tiên và quản lý thời gian làm việc tốt để hoàn thành công việc đúng hạn
- Có khả năng làm việc theo nhóm tốt và nhiệt tình trong công việc
- Có khả năng xử lý tình huống tốt và chủ động trong công việc
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm trong công tác dịch thuật, giao tiếp và các lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực y tế
c. Hạn chót nộp hồ sơ: 30/05/2017.
Ứng viên cần nộp một (01) trang Thư xin xiệc nêu rõ vị trí ứng tuyển và lý do vì sao ứng viên là người thích hợp cho vị trí này và một (01) bản sơ yếu lí lịch xin việc (CV) trình bày chi tiết các kinh nghiệm chuyên môn, các kĩ năng liên quan và thông tin của ba (03) người tham khảo/giới thiệu. Địa chỉ email nhận hồ sơ ứng tuyển: vietnam_office@clintonhealthaccess.org.

Đề nghị ứng viên ghi rõ vị trí ứng tuyển trên tiêu đề thư.
d. Lương và phúc lợi:
- Lương thỏa thuận, được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam .
- Môi trường làm việc tích cực, chủ động phù hợp để phát triển chuyên môn nghề nghiệp.

3. Nhân viên giúp việc nhà  - (Mã số dự tuyển: HE) - 01 người.
a. Yêu cầu công việc:
- Làm việc trong  tư gia lãnh sự quán Ấn Độ tại TP>HCM
- Làm vệ sinh nhà cửa
- Biết nấu ăn
b. Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:
- Nữ, tuổi từ 30-40
- Tận tụy, trung thực, cẩn trọng, sạch sẽ
- Biết tiếng Anh càng tốt,
c. Hạn chót nộp hồ sơ: 30/05/2017.
d. Lương và phúc lợi:
- Lương thỏa thuận
- Các quyền lợi khác thỏa thuận trong phỏng vấn

4. Nhân viên bảo vệ nhà riêng- (Mã số dự tuyển: SG ) - 01 người.
a. Yêu cầu công việc:
- Kiểm tra và bảo vệ an ninh bên ngoài nhà tư nhân, chủ người nước ngoài (không được vào phạm vi bên trong ngôi nhà)
- Thời gian làm việc từ  19:00 PM - 7:00AM tại Thảo Điền, Quận 2
- Chi tiết hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn
b. Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:
- Nam từ 25 tuổi trở lên.
- Có kinh nghiệm trong công việc liên quan.
- Trung thực, cẩn trọng.
c. Hạn chót nộp hồ sơ: 30/05/2017.
d. Lương và phúc lợi:
- Thu nhập từ 6.000.000 đồng đến 7.000.000 đồng.
- Các quyền lợi khác thỏa thuận trong phỏng vấn.

Trung tâm Cung ứng Lao động
124 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
⦁   Điện thoại: (84.8) 3822 8829 - Ext 33 (Mr. Hùng) - Email: tanhung.ttld@fosco.vn
⦁   Điện thoại: (84.8) 3822 8829 - Ext 88 hoặc ĐTDĐ: 0125.856.6806 (Ms. Hà) - Email: halona.fosco@gmail.com, xuanha.ttld@fosco.vn
Website: http://www.fosco.vn
     hoặc: http://www.ttldfosco.com.vn

Lượt xem: 157