Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Về thăm Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và viếng mộ đồng chí, đồng nghiệp tại tỉnh Long An nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/2017

Cả nước đang tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” hướng về người có công, các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng… với tất cả tình cảm và lòng tri ân sâu sắc của thế hệ đi sau đối với các thế hệ đi trước nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017).
Sáng ngày 26/7/2017, Đoàn Cán bộ - nhân viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) do đồng chí Ngô Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên làm Trưởng Đoàn cùng với Công đoàn Công ty đã về xã Long Định, huyện Long Trì, tỉnh Long An thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Công ty đã nhận phụng dưỡng – Mẹ Nguyễn Thị Huỳnh, có 03 người con là Liệt sĩ.
 Mẹ năm nay vừa tròn 108 tuổi, hiện sức khỏe có phần suy yếu, không còn được minh mẫn như xưa. Đoàn đã đến viếng, thắp hương, đặt hoa mộ phần của đồng chí Nguyễn Văn Dũng nguyên là nhân viên của Công ty đồng thời là cháu nội của Cụ Huỳnh.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2448