Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Trường Quốc Tế FOSCO tổ chức ngày hội Halloween

Hằng năm, học sinh của Trường Quốc Tế FOSCO sẽ hóa trang và hòa mình vào không khi vui nhộn, ma quái của ngày lễ Halloween vào ngày 31/10. Đặc biệt không thể thiếu cuôc diễu hành các trang phục kì dị và ma quái của các em cũng như thầy cô giáo, nhân viên và một số phụ huynh. Sau cuộc diễu hành đầy hào hứng và màu sắc, các thầy cô sẽ trao giải cho những trang phục ấn tượng và độc đáo nhất ở mỗi lớp. Toàn trường tất thảy đều hưởng ứng không khí Halloween trên nền nhạc ma mị trong khi dùng chút đồ ăn nhẹ trước khi tham gia vào chương trình chính.
Sau đó, học sinh đi qua từng “cửa” lớp học và vượt qua trò chơi, thử thách để nhận kẹo. Các em di chuyển đến các lớp học và tham gia vào những câu đố, trò chơi khác nhau và lấp đầy túi kẹo của mình.
Đương nhiên cũng không thể nào thiếu “Ngôi nhà Ma” – đây là trò chơi luôn được trông chờ nhất! Các em học sinh sẽ thử thách lòng can đảm của mình và bước vào một căn phòng với những tiếng cười lẫn tiếng thét sợ hãi, trong khi đó sau những tấm màn chắn, các thầy cô giáo đảm bảo các em sẽ có những giây phút thót tim nhưng cũng thật vui. Ngày hội Halloween là dịp để các em trổ tài sáng tạo và khám phá những điều thú vị xung quanh, cũng như giới thiệu một nét văn hóa quốc tế và góc nhìn mới mẻ.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2488