Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Trường Quốc Tế Fosco Tổ chức Lễ hội Trung Thu năm 2017

Sáng ngày 04 tháng 10 năm 2017, tại sân Trường Quốc Tế FOSCO - số 40 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3 đã tổ chức Lễ hội Trung thu cho các em học sinh của Trường. Đây thật sự là một cái Tết Thiếu nhi ý nghĩa, đầy màu sắc với thật nhiều tiếng cười và trò chơi thú vị. Hằng năm, các em học sinh và tập thể giáo viên đều ăn mừng ngày Lễ hội Trung thu trong trang phục truyền thống và cùng nhau phá cỗ rước đèn.
Các em học sinh diễu hành vòng quanh sân trường, trên tay với những chiếc lồng đèn nhiều màu sắc, trong tiếng trống tưng bừng của ngày Tết thiếu nhi. Những chiếc đèn lồng do chính tay các em đã cố gắng tạo nên và tất cả đều tự hào khoe thành quả của mình với các bạn cũng như với bố mẹ. Những chiếc lồng đèn này được Thầy Darren - Hiệu Phó Học tập của trường trao tặng các danh hiệu khác nhau, như lồng đèn: truyền thống, ấn tượng, sáng tạo, kỳ lạ …
Lễ hội Trung thu của các em sẽ bớt phần sôi động, nếu không có sự tham gia của Đoàn Lân - Sư - Rồng biểu diễn. Tất cả các em học sinh đều rất hào hứng và thích thú tận hưởng những màn nhảy múa tinh nghịch của hai chú Lân và ông Địa. Đặc biệt, các em học sinh Tiểu học đã tạo ấn tượng cho các khán giả nhí bằng những tiết mục múa lân do chính các em trình bày. Có thể nói, tiết mục múa Lân lớp 5 của trường được đánh giá là ấn tượng nhất.
Chương trình tiếp tục bằng cuộc thi làm thơ bằng tiếng Việt do chính các em học sinh sáng tác theo chủ đề ngày Lễ Trung Thu. Ban Giám Hiệu đã lựa chọn và tìm ra những bài thơ hay nhất để trao giải.
Cuối cùng, các em học sinh còn tham gia những trò chơi dân gian vui nhộn như:  thi ăn bánh trung thu, bắt đuôi rồng, bịt mắt đánh trống.
Tất cả học sinh và giáo viên của trường thật vui vẻ và phấn khởi khi tham gia Lễ hội Trung Thu năm nay và đây cũng là sự kiện nổi bật đầu năm của Trường Quốc Tế FOSCO.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2373