Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Trường Quốc tế FOSCO tổ chức Đoàn du học hè tại Vương quốc Anh

Thứ Bảy, ngày 7/7/2018, Đoàn du học hè Trường Quốc tế FOSCO đã lên đường sang Vương quốc Anh.  Chương trình du học hè nước ngoài là hoạt động hè thường niên của Trường Quốc tế FOSCO. Nhằm đổi mới và mở rộng chương trình du học hơn, năm nay Nhà trường tổ chức chương trình du học tại Anh quốc. Đoàn du học sẽ có 2 tuần tại Anh quốc để trải nghiệm, học hỏi nền văn hóa tại đây cũng như thăm quan các địa danh nổi tiếng, các thị trấn cổ kính lớn như Winchester, Brighton và thủ đô London. Học sinh còn được tham gia các môn thể thao, diễn kịch và có cơ hội rèn luyện thêm nhiều về tiếng Anh.
Cô Nguyễn Thị Kim Trúc - Phó Hiệu trưởng, người đã có nhiều kinh nghiệm đưa đoàn du học sinh đi học tập ở nước ngoài làm Trưởng đoàn du học hè năm nay. Tất cả các em học sinh đều rất hào hứng với chuyến đi. Sau một chuyến bay dài, cuối cùng cả đoàn được đặt chân tới Anh quốc vào sáng Chủ Nhật và nhận phòng ký túc xá tại Trường Bedales.  Du học sinh rất háo hức vì một mùa hè thật tuyệt vời và đáng nhớ phía trước.
Hàng năm, Trường Quốc tế FOSCO tổ chức các chương trình Du học vào mùa hè và mùa đông. Chương trình áp dụng cho tất cả các học sinh đang học tại trường cũng như các em học sinh khác có quan tâm.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2918