Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Trường Quốc tế FOSCO tiễn đoàn đi du học mùa Đông tại Nhật Bản

Trường Quốc tế FOSCO đã tự hào tiễn một nhóm học sinh gồm 10 em tham gia chuyến đi du học mùa Đông đầu tiên vào thứ Bảy, ngày 16/12/2017. Đoàn sẽ tham quan các thành phố lớn, danh lam thắng cảnh và tìm hiểu nền văn hóa mới qua các khóa học bằng ngôn ngữ Anh tại Nhật Bản trong hai tuần.

Chương trình học thuật và văn hóa sẽ được giảng dạy bởi các giáo viên người Mỹ, Úc và Nhật Bản. Các em học sinh trong chuyến du học sẽ được tham gia sáu lớp học văn hóa Nhật Bản bằng tiếng Anh, giao lưu với học sinh Nhật Bản và tham quan những thắng cảnh tại đây. Các em sẽ có cơ hội được khám phá và trải nghiệm tại năm thành phố lớn: Osaka, Kyoto, Nara, Hiroshima và Tokyo.

Đây là một cơ hội rất thú vị để tìm hiểu và khám phá về con người, địa danh và văn hóa của một trong các nước phát triển nhất của Đông Á. Các thành viên trong đoàn đều rất mong chờ và phấn khích được trải nghiệm chuyến đi thú vị này trong nhiều tháng nay.

Hằng năm, Trường Quốc tế FOSCO đều tổ chức chương trình du học vào mùa Đông và mùa Hè. Chương trình này áp dụng cho các em nhỏ đang học tại các Trường khác cũng như học sinh của Trường Quốc tế FOSCO.

Các bài viết khác

Lượt xem: 3358