Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

TPHCM tổ chức chiêu đãi chào mừng Quốc khánh 2-9

Nhân kỷ niệm 72 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945/2017), tối 31-8, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM đã tổ chức tiệc chiêu đãi chào mừng Quốc khánh 2-9.
Đến dự có Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm; Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong; Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Lê Thanh Liêm; Phó Chủ tịch UBND Thành phố Trần Vĩnh Tuyến; Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thị Thu; Tổng Lãnh sự Cộng hòa Singapore tại TPHCM, Trưởng đoàn lãnh sự nước ngoài tại TPHCM Leow Siu Lin; các Tổng Lãnh sự, phu nhân, phu quân, đại diện các cơ quan lãnh sự, các tổ chức, doanh nghiệp quốc tế và các tổ chức phi Chính phủ tại TPHCM…
Phát biểu chúc mừng, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh: 72 năm qua, nhân dân Việt Nam đã đoàn kết, một lòng, dũng cảm kiên cường, vượt qua những hy sinh gian khổ để bảo vệ độc lập, tự do của dân tộc, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ và tiến hành thắng lợi công cuộc đổi mới. Từ một nước nghèo, bị chiến tranh tàn phá, Việt Nam đã trở thành một quốc gia đang phát triển có thu nhập trung bình, có vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế. Đến nay, Việt Nam đã thiết lập quan hệ ngoại giao với 187 nước, có quan hệ kinh tế, thương mại, đầu tư với hơn 224 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Với vai trò trung tâm kinh tế, cửa ngõ giao lưu quốc tế trọng điểm của cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM luôn năng động, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các mục tiêu phát triển đã được đề ra. Từ đầu năm đến nay, kinh tế Thành phố tiếp tục tăng trưởng cao ở mức 7,76%; tổng thu ngân sách trên địa bàn đạt hơn 224.000 tỷ đồng;…
Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thành Phong khẳng định: Chính quyền và nhân dân Thành phố tiếp tục phấn đấu để đưa TPHCM trở thành Thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình; sớm trở thành một trong những trung tâm lớn về kinh tế, tài chính, thương mại, khoa học công nghệ của khu vực Đông Nam Á.
Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thành Phong mong muốn các cơ quan lãnh sự, các tổ chức, doanh nghiệp quốc tế và các tổ chức phi chính phủ tại TPHCM tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, hợp tác chặt chẽ với TPHCM trong công cuộc xây dựng và phát triển Thành phố, cũng như đóng góp thiết thực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam.
Đại diện Trưởng cơ quan đại diện lãnh sự TPHCM, Tổng lãnh sự Cộng hòa Singapore tại TPHCM, Trưởng đoàn lãnh sự nước ngoài tại TPHCM Leow Siu Lin khẳng định Việt Nam rất năng động và có vị trí quan trọng trên trường quốc tế, với vai trò là thành viên của 70 tổ chức trong khu vực và quốc tế. Bên cạnh đó, là trung tâm kinh tế, thương mại, du lịch, và giáo dục của cả nước, TPHCM trở thành điểm đến hàng đầu cho doanh nghiệp và thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài.
Bà Leow Siu Lin khẳng định, các cơ quan lãnh sự, các tổ chức, doanh nghiệp quốc tế và các tổ chức phi chính phủ tại TPHCM sẽ tiếp tục làm việc cùng với lãnh đạo Thành phố và chung sức hỗ trợ chính quyền đạt được mục tiêu đưa TPHCM ngày càng phát triển.
Nhân dịp 72 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Trưởng đoàn lãnh sự nước ngoài tại TPHCM Leow Siu Lin chúc Chính phủ, nhân dân Việt Nam nhiều sức khỏe, hạnh phúc và chúc cho một tương lai hòa bình, thịnh vượng và thành công.
Thay mặt Lãnh đạo Công ty FOSCO, Đồng chí Hồ Trọng Trí, Đảng ủy viên, Phó Tổng Giám đốc đã đến tham dự và tặng hoa chúc mừng sự kiện.

(Nguồn: HCM CityWeb)

Các bài viết khác

Lượt xem: 2257