Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Tổng Giám đốc Công ty FOSCO tiếp Tổng Lãnh sự Campuchia chào từ biệt

Sáng ngày 28/8/2019, Tổng Giám đốc Công ty FOSCO Nguyễn Tương Minh đã tiếp Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TP.HCM đến chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ công tác.
Tổng Giám đốc Công ty FOSCO Nguyễn Tương Minh chúc mừng Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia Im Hen đã hoàn thành nhiệm kỳ công tác và cám ơn sự phối hợp chặt chẽ của Tổng Lãnh sự với Công ty FOSCO trong suốt nhiệm kỳ. Tổng Giám đốc Công ty FOSCO Nguyễn Tương Minh cho biết: việc phục vụ tốt các cơ quan Tổng Lãnh sự quán tại Thành phố Hồ Chí Minh là nhiệm vụ chính trị của Công ty. Công ty FOSCO luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ quan trọng này, đặc biệt là đối với nước Campuchia anh em.
Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia Im Hen đánh giá cao sự phối hợp và hỗ trợ hiệu quả của Công ty FOSCO trong thời gian qua đã cải tạo, sửa chữa, làm mới trụ sở Tổng Lãnh sự quán, tạo ấn tượng tốt cho khách nước ngoài về hình ảnh Tổng Lãnh sự quán ngày càng đẹp và khang trang. Ông khẳng định mọi thành quả mang lại sự gắng bó và tình cảm tốt đẹp giữa hai cơ quan là nhờ sự quan tâm của Tổng Giám đốc Công ty FOSCO và tập thể cán bộ công nhân viên Công ty.  Ông hy vọng, trong thời gian tới Tổng Lãnh sự quán luôn tiếp tục được nhận được sự quan tâm hỗ trợ của Công ty FOSCO. Ngoài ra, Tổng Lãnh sự cũng cám ơn những lẵng hoa tươi thắm đã gửi đến chúc mừng Tổng Lãnh sự quán vào những dịp lễ lớn và đặc biệt là sinh nhật của Tổng Lãnh sự. Nhân dịp này, Tổng Lãnh sự gửi lời chúc mừng Lễ quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, chúc mừng Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam đạt nhiều thành công mới; chúc mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị truyền thống lâu dài Việt Nam – Campuchia bền vững.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1996