Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Tổng Giám đốc Công ty FOSCO dự Hội chợ từ thiện do Câu lạc bộ các Phu nhân Tổng lãnh sự tổ chức

Sáng ngày 18 tháng 11 năm 2017, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Tổng Giám đốc Nguyễn Tương Minh đã đến tham dự và cắt băng khai mạc Hội chợ từ thiện do Câu lạc bộ các Phu nhân Tổng lãnh sự tổ chức.

Hội chợ từ thiện này là một trong những hoạt động gây quỹ thường niên của Câu lạc bộ các Phu nhân Tổng lãnh sự. Có khoảng hơn 2.000 người đến tham quan mua sắm. Được biết năm 2016 tổng số tiền thu được từ bán hàng tại hội chợ từ thiện đạt gần 2,6 tỷ đồng, số tiền quyên góp được từ Hội chợ đã giúp Câu lạc bộ hỗ trợ 17 dự án từ thiện tại Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Các dự án từ thiện do Câu lạc bộ Phu nhân Lãnh sự thực hiện gồm: cấp học bổng cho học sinh nghèo, chăm sóc y tế cho người nghèo và người già neo đơn, chương trình lọc nước sạch cho các khu dân cư nghèo ở các tỉnh, cứu trợ, lũ lụt,...

Tại sự kiện năm nay, Công ty FOSCO đã quyên góp 5.000.000 đồng vào quỹ nhằm chung tay với những dự án sắp tới của Câu lạc bộ. Bà Molly Headley – Benkaci, Chủ tịch Câu lạc bộ các Phu nhân Tổng lãnh sự đã trực tiếp đón nhận đóng góp của FOSCO và bày tỏ sự trân trọng.

Buổi lễ khai mạc diễn ra trang trọng và mang nhiều ý nghĩa. Hội chợ kết thúc vào hồi 13 giờ cùng ngày./.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2243