Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Tổ chức Hội nghị Người lao động Công ty TNHH Một Thành viên Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO)

Vào lúc 08g00 sáng ngày 04/4/2017 tại Hội trường Nhà khách Người có công – Số 168 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) đã tiến hành Hội nghị Người lao động Công ty năm 2017.
Hội nghị Người lao động Công ty năm 2017 đã thông qua các nội dung quan trọng của văn kiện Hội nghị. Nhiều ý kiến đóng góp của người lao động tại Hội nghị các đơn vị cơ sở đã được Ban Tổ chức trân trọng tiếp nhận, sửa đổi và đảm bảo giải quyết các quyền lợi, nguyện vọng hợp pháp và chính đáng của Người lao động Công ty.  
Tại Hội nghị, Đồng chí Tổng Giám đốc và đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ký kết Thỏa ước lao động tập thể năm 2017 trên cơ sở đảm bảo các chế độ, quyền lợi của Người lao động đều được xem xét và điều chỉnh tăng.  
Hội nghị Người lao động Công ty năm 2017 đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017-2019 và đại diện tập thể người lao động tham gia Tổ Đối thoại cơ sở năm 2017.
Tham dự Hội nghị, có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thành Kiệt – Chủ tịch Công đoàn các Doanh nghiệp Công ích và Dịch vụ Thương mại Thành phố, Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc Công ty, Kiểm soát viên và gần 130 cán bộ nhân viên Công ty FOSCO.
Trao đổi tại Hội nghị, Ông Nguyễn Thành Kiệt đã có ý kiến chỉ đạo sâu sắc và quý báu đối với Công ty trong việc định hướng thực hiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2017.
Hội nghị Người lao động Công ty năm 2017 thực hiện đầy đủ các quy định, hoàn tất mọi nội dung đã đề ra và thành công tốt đẹp.

Các bài viết khác

Lượt xem: 3456