Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã đến Việt Nam

Trưa nay (21/3), Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và phu nhân đã đến Việt Nam, bắt đầu chuyến thăm và làm việc trong 4 ngày.


Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong tiếp Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long.

Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong bày tỏ vui mừng khi được đón Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đến thăm thành phố. Chủ tịch UBND Tp Hồ Chí Minh đã khẳng định Việt Nam luôn tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác với Singapore cả song phương và đa phương, nhất là trong lĩnh vực kinh tế.
Singapore là nhà đầu tư lớn nhất tại TP HCM với 930 dự án và tổng số vốn hơn 10 tỷ USD. Nhiều tập đoàn, công ty lớn của Singapore gắn bó và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố.
Tuy nhiên, ông Nguyễn Thành Phong đề nghị Thủ tướng Singapore kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp nghiên cứu, triển khai một dự án có quy mô và ý nghĩa mang tính biểu tượng, thể hiện quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa 2 bên cũng như xứng đáng với vị trí của Singapore - nhà đầu tư lớn nhất tại thành phố.
Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long gửi lời cám ơn vì sự đón tiếp chu đáo, nồng hậu của lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh.
Ông nói: "Tôi rất hân hạnh được trở lại TP HCM. Lần cuối tôi đến đây là hơn 10 năm trước, dịp kỷ niệm thành lập khu công nghiệp Việt Nam - Singapore. Khu công nghiệp này đã ổn định và hiệu quả được 21 năm và quan hệ giữa hai nước cũng không ngừng được tăng cường".

(Nguồn Báo Pháp luật Việt Nam)

Các bài viết khác

Lượt xem: 2210