Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Tháng Văn Học

Tháng Văn học là dịp để khuyến khích các em học sinh đến thư viện, chọn các đầu sách hay và khám phá thế giới. Nhà trường luôn đề cao việc đọc sách bởi đây là phương tiện hữu hiệu để nâng cao vốn từ vựng, nâng cao kỹ năng suy luận, kỹ năng viết và học hỏi thêm nhiều kiến thức xung quanh. Trường Quốc tế FOSCO luôn tìm tòi và sáng tạo tháng Văn học sao cho thật hứng thú với học sinh.
Ngày 01/03/2019 vừa qua, Trường Quốc tế FOSCO đã tổ chức Lễ diễu hành thường niên trên tinh thần của Tháng Văn học. Các em học sinh và giáo viên đến trường với những bộ hóa trang thành các nhân vật trong sách và tham gia vào đoàn diễu hành, các em nhỏ rất hào hứng và thích thú tham gia hoạt động này. Nhà trường sau đó công bố người thắng cuộc cho các dự án nghiên cứu tác giả, thiết kế bìa sách, thủ công và người đọc sách giỏi nhất ở mỗi lớp. Bên cạnh đó, sự kiện còn diễn ra cuộc thi trang phục ấn tượng nhất trong ngày.
Trong suốt một tuần, nhà trường đã có rất nhiều hoạt động diễn ra nhằm khuyến khích học sinh tinh thần ham đọc sách. Các hoạt động này bao gồm tăng thêm giờ sinh hoạt thư viện, thi đua đọc sách, Hội sách FAHASA và các bài tập liên quan tới sách ở các lớp (nghiên cứu tác giả văn học, thiết kề bìa sách, làm thủ công).

Các bài viết khác

Lượt xem: 2415