Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Tham gia Ngày hội Hiến máu tình nguyện – Đợt 1 năm 2018

Vào sáng ngày 09/5/2018, tại trụ sở chính Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) số 124 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, Chi đoàn Thanh niên Công ty FOSCO cùng Công đoàn Công ty phối hợp Hội Chữ thập đỏ Quận 3 tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện – Đợt 1 năm 2018.
Ngày hội Hiến máu tình nguyện đã thu hút được sự quan tâm của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty FOSCO cũng như người Lao động từ các Văn phòng đại diện, khách hàng, đối tác của Công ty FOSCO. Qua đó, Công ty FOSCO đã vận động được hơn 60 đơn vị máu, đóng góp vào Qũy máu dự trữ nhằm phục vụ công tác cấp cứu, khám chữa bệnh trên toàn thành phố.
Đây là hoạt động thiết thực thường niên của Công ty FOSCO nhằm truyền thông điệp mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc của việc hiến máu tình nguyện: “Give blood & Save life – Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.
Vào dịp này, Công ty FOSCO cũng đã vinh dự nhận Giấy khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 3 vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hiến máu nhân đạo năm 2017.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1901