Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Tham dự và cắt băng khai mạc Hội chợ Từ thiện Lần thứ 26 do Câu lạc bộ Lãnh sự Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức năm 2019

Sáng ngày 09 tháng 11 năm 2019, tại Trung tâm Hội nghị ADORA, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) Ông Nguyễn Tương Minh đã đến tham dự và cắt băng khai mạc Hội chợ Từ thiện do Câu lạc bộ Lãnh sự TP. HCM tổ chức.    
Hội chợ Từ thiện 2019 là sự kiện đặc biệt của Câu lạc bộ Lãnh sự, là dịp kỷ niệm 26 năm thành lập Câu lạc bộ. Ngoài ra đây cũng là hoạt động thường niên nhằm tiếp tục hỗ trợ nguồn tài chính cho các tổ chức từ thiện, giúp đỡ những người bất hạnh tại Việt Nam.
Mục tiêu của hoạt động Hội chợ Từ thiện nhằm tạo cơ hội cho khách tham dự tìm hiểu những nền văn hóa, ẩm thực đến từ khắp nơi trên thế giới, mua sắm và thưởng thức chương trình biểu diễn âm nhạc cùng nhiều trò chơi thú vị cho các bé tại khu trò chơi dành riêng cho trẻ em. Tổng số tiền quyên góp từ hội chợ sẽ được đưa vào Quỹ từ thiện của Câu lạc bộ Lãnh sự Thành phố Hồ Chí Minh.
Dịp này, ngoài các hoạt động mua sắm ủng hộ quỹ từ thiện, Công ty FOSCO đã quyên góp 5.000.000 đồng vào quỹ nhằm chung tay với những dự án sắp tới của Câu lạc bộ Lãnh sự Thành phố. Bà Christine Floreani, Chủ tịch Câu lạc bộ đã trực tiếp đón nhận đóng góp của FOSCO và bày tỏ sự trân trọng.    
Buổi lễ khai mạc diễn ra trang trọng, mang nhiều ý nghĩa đặc biệt và kết thúc cùng ngày.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1840