Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Tân Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty FOSCO Trần Quang Thảo chào Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

Chiều ngày 04/6/2019, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Đoàn công tác công ty FOSCO do Tân Chủ tịch Hội đồng Thành viên Trần Quang Thảo đã đến thăm và chào ra mắt Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Tô Anh Dũng.
Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Tô Anh Dũng vui mừng được đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của FOSCO. Thứ tưởng đề cao nhiệm vụ công tác liên quan đến dịch vụ cho cơ quan nước ngoài mà Bộ Ngoại giao giao và ủy quyền cho FOSCO thực hiện tại khu vực phía Nam.
Thay mặt đoàn công tác, ông Trần Quang Thảo cập nhật tình hình hoạt động của FOSCO và báo cáo nội dung hội nghị giao ban của 3 đơn vị có thẩm quyền tuyển, quản lý người lao động Việt Nam làm việc cho tổ chức và cá nhân nước ngoài vừa diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Đồng thời ông cũng bày tỏ sự trân trọng đối với những nỗ lực phối hợp từ các đơn vị trực thuộc Bộ trong quá trình triển khai công tác tại 20 tỉnh thành phía Nam. Ông cũng mong trong thời gian sắp tới, Công ty FOSCO sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Bộ và sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của các đơn vị trực thuộc Bộ để FOSCO hoàn thành nhiệm vụ, lập nhiều thành tích mới.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1712