Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Nghe nói chuyện Chuyên đề: "Văn hóa công sở - Văn hóa doanh nghiệp và kỹ năng giao tiếp phục vụ khách hàng"

Sáng ngày 23/8/2017, tại Nhà khách người có công, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan Nước ngoài tổ chức Buổi nói chuyện Chuyên đề “Văn hóa công sở - Văn hóa doanh nghiệp và kỹ năng giao tiếp phục vụ khách hàng” do Tiến sỹ Tâm lý học và Quản trị Kinh doanh Thái Trí Dũng công tác tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh thuyết trình.
Tham dự buổi nói chuyện có Ông Ngô Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên; Ông Nguyễn Tương Minh - Tổng Giám đốc; Thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng Giám đốc, Kiểm soát viên, lãnh đạo Phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.
Buổi nói chuyện diễn ra trong không khí hào hứng và sôi nổi. Mở đầu, Tiến sỹ Thái Trí Dũng nhấn mạnh nội dung về sự cần thiết xây dựng Văn hóa doanh nghiệp, cũng như về các chuẩn mực giao tiếp nơi công sở, trong đó bao gồm văn hóa ứng xử, kỹ năng giao tiếp phục vụ khách hàng... Ngoài những nội dung chủ yếu của chuyên đề, bí quyết giao tiếp thành công trong ứng xử cũng được Tiến sỹ chia sẻ, cùng với các thí dụ thực tế, dí dỏm đã đem lại cho thính giả một buổi trao đổi thú vị và bổ ích.
Buổi nói chuyện Chuyên đề đã giúp cho đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty hiểu rõ hơn vai trò và lợi ích của Văn hóa doanh nghiệp, đồng thời có thêm những kinh nghiệm cũng như bí quyết giao tiếp, ứng xử trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày.

Các bài viết khác

Lượt xem: 6996