Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Ngày Lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11 ấm áp tại Trường Quốc tế FOSCO

Sáng ngày 18/11/2016, buổi Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 được tổ chức tại Trường Mầm non và Tiểu học Quốc tế FOSCO (Trường Quốc tế FOSCO), với sự hiện diện của Ban lãnh đạo Công ty, gồm: Đ/c Ngô Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; đ/c Nguyễn Tương Minh - Tổng Giám đốc và đại diện các đoàn thể, các phòng, đơn vị trực thuộc Công ty cùng với Ban Giám hiệu, giáo viên, nhân viên Trường. Buổi Lễ đã diễn ra rất trang trọng và vô cùng ấm áp, những bông hoa tươi thắm, những món quà và những lời chúc chân thành đã được Ban lãnh đạo Công ty gửi tặng đến các Thầy Cô Trường Quốc tế FOSCO.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Ngô Anh Tuấn chúc mừng Trường trước những thành quả mà Trường đã đạt được, đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của các Giáo viên và cán bộ nhân viên Trường, Đồng chí cũng gửi lời nhắn nhủ đến các Thầy Cô và đội ngũ cán bộ nhân viên Trường cần cố gắng hơn nữa, luôn luôn trau dồi phẩm chất đạo đức nghề nghề nghiệp, thường xuyên cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên môn; góp phần tạo thương hiệu Trường Quốc tế FOSCO phát triển bền vững.
Cũng tại buổi Lễ, Ban lãnh đạo Công ty và các Thầy Cô đã đư­ợc nghe những tiết mục văn nghệ rất dễ thương và bài phát biểu đầy ý nghĩa, cảm động đã được em Chelsea, học sinh Lớp 5 của Trường thể hiện để bày tỏ lòng tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc của các em gửi đến các Thầy Cô của mình.  
Buổi Lễ khép lại trong sự hân hoan và niềm phấn khởi của Thầy và Trò Trường Quốc tế FOSCO. Qua đó, ai cũng quyết tâm phấn đấu dạy tốt - học tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 - 2017.

Các bài viết khác

Lượt xem: 3866