Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lễ Tổng kết Năm học 2018 - 2019 của Trường Quốc tế FOSCO

Vào ngày 06/6/2019, Trường Quốc tế FOSCO tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2018 -2019 thường niên. Chủ đề năm nay là “Bạn là Ngôi sao”. Thầy Nick Avila - Hiệu Phó Học tập gửi lời chào tới Quý đại biểu, phụ huynh, học sinh và phát biểu khai mạc chương trình. Nhà trường hân hạnh được đón tiếp sự hiện diện của Bà Huỳnh Thị Tuyết Nhung - Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Ông Nguyễn Tương Minh - Tổng Giám đốc, Ông Hồ Trọng Trí - Phó Tổng Giám đốc và các Ông Bà là Trưởng, Phó các đơn vị trực thuộc của Công ty FOSCO. Sau đó, các em học sinh đã trình bày những tiết mục văn nghệ đa dạng và đặc sắc bao gồm các tiết mục nhảy múa, tốp ca, diễn kịch, múa ba-lê và đưa tin tức thời sự.
Toàn trường cùng chúc mừng các em Lớp Lá và Lớp 5 qua Lễ tốt nghiệp đáng nhớ và chúc mừng các em đã hoàn thành xuất sắc cấp học cũng như đạt được những thành tựu đáng kể. Tập thể học sinh Lớp Lá và Lớp 5 cùng nhau hát một bài hát cám ơn và tri ân tới mọi người trong suốt một năm học vừa qua.
Các thầy cô giáo chủ nhiệm cũng góp vui một tiết mục văn nghệ vào chương trình Lễ Tổng kết thêm phần phong phú và độc đáo! Cuối cùng, cô Nguyễn Thị Kim Trúc - Hiệu trưởng Mầm non phát biểu bế mạc chương trình và trân trọng cám ơn các nhân viên, giáo viên của nhà trường đã cống hiến trong năm và gửi những món quà lưu niệm nhỏ cho các em học sinh.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1803