Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 20/11/2017, Trường Quốc tế FOSCO tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Đây là dịp để tri ân những cống hiến vất vả trong sự nghiệp trồng người của các thầy cô giáo và các anh chị cán bộ nhân viên Trường Quốc tế trong suốt một năm học. Buổi Lễ được tổ chức ấm cúng và giản dị tại khuôn viên Trường Quốc tế FOSCO.

Nhà trường rất trân trọng được chào đón Ban Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan Nước Ngoài (FOSCO), gồm có:

và các anh chị là Trưởng Phó các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc Công ty, các cô chú hưu trí và tập thể giáo viên, cán bộ nhân viên Trường Quốc tế FOSCO.

Buổi lễ được diễn ra với sự đóng góp những tiết mục văn nghệ sâu lắng và nhẹ nhàng của các giáo viên, nhân viên và các em học sinh Tiểu học của Trường Quốc tế FOSCO trình bày. Qua những những tiết mục văn nghệ đó như là dịp để các em học sinh bày tỏ tấm lòng biết ơn sâu sắc đến thầy cô - những người thân yêu đã tạo nên ngôi nhà thứ hai cho các em. Các em học sinh lần lượt trao tặng những đóa hoa nhỏ và cài lên ngực áo của các thầy giáo, cô giáo cùng đội ngũ cán bộ nhân viên Nhà trường như một hành động tri ân.

Tại buổi Lễ, Cô Hà Thị Lệ Khanh - Hiệu Trưởng Trường Quốc tế FOSCO phát biểu về ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và gửi lời cám ơn chân thành đến các thầy cô giáo, những người đã cống hiến nhiều năm cho Nhà trường và nhiều thế hệ học sinh trước đây.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Ngô Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên đánh giá cao những nổ lực, đóng góp của tập thể giáo viên và cán bộ nhân viên Trường Quốc tế FOSCO trong thời gian qua và chúc cho Nhà trường luôn được phát triển bền vững.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Ông Nguyễn Tương Minh - Tổng Giám đốc trân trọng trao tặng một món quà nhỏ cho tập thể Nhà trường để cám ơn những đóng góp của các thầy cô và cán bộ nhân viên Nhà trường. Các thầy cô giáo và cán bộ nhân viên nhà trường trân trọng đón nhận và cám ơn những tình cảm của Ban lãnh đạo và các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc Công ty cũng như các phụ huynh, học sinh. Đội ngũ giáo viên Nhà trường xin hứa luôn tâm huyết với nghề, tận tâm - tận tụy - sáng tạo trong công việc cũng như giữ nhiệt huyết để nuôi dạy các thế hệ học sinh ngày một tiến bộ và phát triển hơn.

Buổi Lễ kết thúc trong niềm hân hoan của tất cả các em học sinh và các thầy cô giáo Trường Quốc tế FOSCO.

Các bài viết khác

Lượt xem: 3144