Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Quốc tế FOSCO (1997-2017) và Tổng kết năm học 2016-2017

Sáng ngày 09/6/2017, Trường Mầm non và Tiểu học Quốc tế FOSCO trực thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước Ngoài (FOSCO) đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Trường (1997 - 2017) và Tổng kết Năm học 2016 - 2017.
Đến dự buổi Lễ có Ông Nguyễn Tương Minh - Tổng Giám đốc Công ty, Bà Huỳnh Thị Tuyết Nhung - Phó Tổng Giám đốc Công ty, Ông Hồ Trọng Trí - Phó Tổng Giám đốc Công ty; Ông Lương Thanh Điền - Thành viên Hội đồng thành viên cùng các anh chị là Trưởng Phó các đơn vị trực thuộc Công ty FOSCO.  Ngoài ra, Trường cũng rất hân hạnh được đón tiếp thầy Geoffrey Klein - Nguyên Hiệu phó Học tập, các anh chị là Cựu Nhân viên Trường Quốc tế FOSCO, đặc biệt là sự tham dự đông đảo của Quý Phụ huynh học sinh, toàn thể Giáo viên, cán bộ nhân viên và 160 em học sinh Trường Quốc tế FOSCO.
Mở màn là tiết mục đánh trống rất sôi động của em Judsen (Lớp 3) và Kelvin (Lớp 2). Buổi lễ đã diễn ra trong không khí ấm cúng, hân hoan, gần gũi, vui nhộn qua các tiết mục trình diễn văn nghệ sinh động, sáng tạo và ấn tượng của tập thể Giáo viên và học sinh nhà trường với chủ đề “If I Had My Way”. Năm học qua đã để lại trong lòng Thầy Cô, bè bạn những hình ảnh khó quên, nhiều tác phẩm do chính bàn tay các em học sinh làm, nhiều kỷ niệm đáng yêu và thân thương về tình cảm Thầy - Trò, bạn bè và trường lớp sẽ mãi còn đọng lại.
Được thành lập từ năm 1997, Trường Quốc tế FOSCO luôn duy trì được hình ảnh và uy tín về chất lượng chăm sóc và giáo dục của nhà trường qua nhiều năm. Các thế hệ học sinh rời trường chuyển sang các Trường Quốc tế khác hoặc chuyển sang học tập ở nước ngoài đều tiếp tục đạt những thành tích cao trong học tập. Hiện có nhiều học sinh từng học ở Trường đang học tập rất xuất sắc tại những trường đại học uy tín hàng đầu Thế giới như Trường Đại học Harvard và John Hopkins .Nhà trường đón nhận nhiều tình cảm trân quý của Phụ huynh và học sinh, đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và môi trường học tập tại Trường Quốc tế FOSCO.
Lễ tổng kết cũng là dịp trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các em học sinh khối lớp Mẫu giáo - hoàn tất chương trình Mầm non, và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các em học sinh Khối lớp 5 - hoàn tất chương trình Tiểu học, chuẩn bị bước sang giai đoạn mới. Các em chia tay Thầy Cô, trường lớp với nhiều cảm xúc đan xen vừa lưu luyến, bịn rịn, vừa hồi hộp, mong đợi về những tháng năm phấn đấu ở phía trước.
Nhà trường rất hân hạnh được lắng nghe những chia sẻ, phát biểu của Bà Huỳnh Thị Tuyết Nhung - Phó Tổng Giám đốc Công ty, đã luôn đồng hành, sát cánh cùng nhà trường trong mọi hoạt động. Nhân dịp này, nhà trường vô cùng vinh dự được Ban lãnh đạo Công ty FOSCO trao tặng hoa và quà, ghi nhận cho những nỗ lực, đóng góp tích cực của tập thể GV, CB-NV Trường Quốc tế trong suốt thời gian 20 năm qua.
Đặc biệt hơn, nhân sự kiện này, nhà trường rất hân hạnh mời Ông Quách Tuấn Khanh (Phụ huynh của em Quách Nguyên Phúc - Lớp 5, là diễn giả hàng đầu của Việt Nam) - đại diện cho PHHS có đôi lời chia sẻ chân tình, gởi những thông điệp đến toàn thể PHHS là tấm lòng tri ân sâu sắc của gia đình ông đến nhà trường về chất lượng giáo dục, nuôi dưỡng nhân cách, văn hóa, kỹ năng, giá trị cuộc sống mà nhà trường đã mang đến cho con ông trong suốt thời gian 5 năm con ông đã gắn bó, trưởng thành tại ngôi trường FOSCO - mái nhà thân yêu thứ hai của con ông.
Lễ tổng kết niên học 2016 - 2017 khép lại một năm học nhiều nỗ lực và thành quả của Thầy và trò cùng với sự đồng hành của nhà trường và gia đình trong sự nghiệp chăm sóc và giảng dạy các em. Nhà trường và gia đình vô cùng hạnh phúc nhìn thấy sự tiến bộ rõ nét ở từng học sinh qua năm tháng không những về kết quả học tập ở các môn học mà còn trưởng thành về sự tự tin và các kỹ năng. Tại buổi lễ này, nhà trường cũng biểu dương và khen tặng 20 em Học sinh xuất sắc từ các lớp đã đạt điểm số cao nhất từ các đội trong năm học.
Kết thúc buổi lễ, Cô Hà Thị Lệ Khanh - Hiệu Trưởng Trường Quốc tế FOSCO gửi lời cám ơn sự hiện diện và quan tâm chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty, cảm ơn Quý phụ huynh đã luôn đồng hành, tin tưởng và gắn kết với nhà trường trong suốt nhiều năm qua. Đồng thời, cô Hiệu trưởng cũng gởi lời tri ân đến Quý thầy cô và toàn thể nhân viên nhà trường đã đóng góp tích cực cho sự phát triển của Trường Quốc tế. Chúc toàn thể Quý Phụ huynh học sinh, Thầy cô và học sinh một mùa Hè vui tươi và bổ ích. Chúc các em tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trên chặng đường phía trước.
Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường và Lễ Tổng kết 2016 - 2017 đã khép lại với sự thành công rực rỡ, với ý nghĩa đánh dấu một chặng đường 20 năm thành lập và phát triển rất đáng tự hào của Trường Quốc tế FOSCO.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2865