Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lễ khai giảng Chương trình hoạt động hè năm 2017 tại Trường Quốc tế FOSCO

Sáng ngày 03/07/2017, tại Trường Mầm non và Tiểu học Quốc tế FOSCO, 40 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, Quận 3 đã diễn ra buổi Lễ khai giảng chương trình hoạt động hè năm 2017 trong niềm hân hoan của các em học sinh cùng đội ngũ giáo viên và cán bộ nhân viên Nhà Trường.
Hằng năm, sau 2 tuần nghỉ hè vào tháng Sáu, Trường Quốc tế FOSCO tổ chức Chương trình hoạt động hè từ đầu tháng Bảy đến hết tháng Tám. Năm nay, Trường Quốc tế FOSCO tổ chức Chương trình hoạt động hè kéo dài trong vòng 5 tuần (03/07 - 04/08/2017), cho các bé ở tất cả các lớp, từ 18 tháng đến 12 tuổi. Chương trình hè năm nay bên cạnh việc giúp các em học sinh ôn luyện và nâng cao kiến thức ở các bộ môn văn hóa dưới nhiều hình thức phong phú, Nhà trường còn tăng cường giáo dục ngoại khóa thông qua các hoạt động như: Rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tập đọc, tập viết, suy nghĩ có logic hay tư duy có chiều sâu sẽ được kết hợp trong các lớp tập kịch, tập hát, tập nhảy, hay nghệ thuật…. phù hợp với từng lứa tuổi. Chương trình là sân chơi bổ ích và lý thú trong ngày hè, không những giúp các em nâng cao kiến thức văn hóa mà còn giúp các em rèn luyện sức khỏe, và giáo dục, định hình nhân cách cho các em.
Trong không khí hân hoan của buổi Lễ khai mạc, Thầy Darren Paine - Hiệu Phó học tập mở lời khai mạc, tuyên bố chính thức Khai giảng và hoan nghênh, chào đón các em học sinh đến với Chương trình hè 5 tuần tại Trường Quốc tế FOSCO hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2376