Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lễ Giáng Sinh năm 2017

Thứ sáu, ngày 15/12/2017, Trường Quốc tế FOSCO đã tổ chức Lễ Giáng sinh thường niên thành công và ấm cúng. Chủ đề Giáng sinh năm nay là “Cỗ máy thời gian của ông già Noel”, với những tiết mục văn nghệ do các em học sinh trình bày, tái hiện lại không khí Giáng sinh của các thập niên trước đây và dẫn dắt khán giả đi tìm kiếm cỗ xe phát quà của ông già Noel! Năm nay, Lễ Giáng sinh được tổ chức ngay tại gia trong khuôn viên của trường, với sự tham gia của đông đủ các Quý phụ huynh và bạn bè. Khuôn viên trường bỗng chốc được biến đổi thành một sân khấu rực rỡ đầy màu sắc và được tô điểm thêm bởi các quầy trưng bày sản phẩm lưu niệm tự tay các em học sinh làm nên.
Nhà trường rất hân hạnh được đón tiếp ông Hồ Trọng Trí - Phó Tổng Giám đốc, ông Lê Phú Đức - Chủ tịch Công đoàn, ông Nguyễn Tấn Đạt - Bí thư Chi đoàn và các anh chị Trưởng Phó các phòng ban chuyên môn, đơn vị trực thuộc Công ty FOSCO.
Thầy Darren Paine, Hiệu Phó Học tập, phát biểu khai mạc chương trình và giới thiệu tiết mục đầu tiên do câu lạc bộ Ba-lê Trường FOSCO trình diễn. Tiếp theo là chuyến phiêu lưu trở về thập niên 20 dưới sự trình bày của học sinh lớp 3, một màn biểu diễn nghệ thuật vui nhộn và tươi tắn.
Mỗi lớp đều có cơ hội để phô diễn và tỏa sáng trên sân khấu. Các tiết mục văn nghệ bao gồm ca hát, nhảy múa, diễn kịch cho đến tiết mục cực kì đặc sắc như múa vòng của câu lạc bộ múa Hula. Các em học sinh FOSCO đã thể hiện nhiệt huyết và tài năng của mình qua các tiết mục văn nghệ đa dạng, đầy màu sắc, tạo nên một không khí sôi động trong buổi lễ. Khán giả còn được dịp bất ngờ và hứng thú với tiết mục đặc biệt - múa, hát và chơi nhạc - do các thầy cô giáo đem lại.
Kết thúc chương trình, các em nhỏ rất phấn khích khi ông già Noel xuất hiện và phát quà cho mọi người, và không quên chào tạm biệt và chúc các em có một mùa Giáng sinh an lành và năm mới hạnh phúc. Tất cả Quý phụ huynh và học sinh, ai ai cũng đều ra về với tâm trạng thật vui tươi và sảng khoái.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2344