Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo Công ty Fosco tiếp tân Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh

          Sáng ngày 28/10/2019, Tại Trụ sở Công ty số 124 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, Tổng Giám đốc Công ty FOSCO Nguyễn Tương Minh có buổi tiếp Tân Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh – Ngài Sok Dareth đến chào xã giao.

          Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Nguyễn Tương Minh cho biết: Công ty FOSCO luôn quan tâm và coi trọng mối quan hệ tốt đẹp với Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia. Việc cung cấp trụ sở và phục vụ sửa chữa cải tạo nhà cho Tổng Lãnh sự quán không chỉ là nhiệm vụ mà còn là tình cảm của tập thể lãnh đạo và nhân viên Công ty FOSCO đối với Tổng Lãnh sự quán.

          Tổng Giám đốc cũng ghi nhận đề xuất của Ngài Tổng Lãnh sự về việc sửa chữa khu nhà ở của viên chức lãnh sự, phân công đầu mối liên hệ Tổng Lãnh sự quán để khảo sát và nghiên cứu phương án sửa chữa.

          Tổng Lãnh sự Sok Dareth bày tỏ Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia rất trân trọng và đánh giá cao sự quan tâm lớn của Công ty FOSCO đã tu dưỡng, sửa chữa nhà cho Tổng Lãnh sự quán, tạo điều kiện cho Tổng Lãnh sự quán hoạt động thuận lợi. Điều này xứng đáng với mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước và mong muốn cơ quan hai bên sẽ cố gắng duy trì và bảo vệ tốt thành quả này./.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2022