Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo Công ty FOSCO tham gia Đoàn công tác của Ủy ban công tác về các tổ chức Phi chính phủ nước ngoài

Thực hiện chỉ đạo của các cơ quan Bộ, Ngành Trung ương và Thành phố, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan Nước ngoài (FOSCO) đã phối hợp, tham gia Đoàn công tác của Ủy ban công tác về các tổ chức Phi chính phủ nước ngoài đến thăm và làm việc với Lãnh đạo Ủy ban nhân dân các tỉnh và thành phố phía Nam.
Đại diện Lãnh đạo Công ty FOSCO có đồng chí Hồ Trọng Trí, Đảng ủy viên, Phó Tổng giám đốc Công ty tham gia Đoàn công tác.
Nội dung làm việc của Đoàn công tác với các địa phương tập trung kiểm tra việc thực hiện các quy định của Việt Nam trong công tác quản lý, vận động viện trợ Phi chính phủ nước ngoài tại Việt Nam; trao đổi, hướng dẫn nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, vận động và sử dụng nguồn viện trợ Phi chính phủ nước ngoài. Đối với các tổ chức Phi chính phủ nước ngoài, Đoàn sẽ kiểm tra việc thực hiện các quy định liên quan đến hoạt động và của các tổ chức Phi chính phủ nước ngoài; trao đổi và hướng dẫn các tổ chức Phi chính phủ nước ngoài thực hiện đúng các quy định.
FOSCO tham gia đoàn công tác với vai trò là đơn vị được Bộ Ngoại giao ủy quyền tại Quyết định số 897/QĐ-BNG ngày 14/4/2015 về thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn tuyển dụng, quản lý người lao động Việt Nam làm việc cho các cơ quan đại diện ngoại giao, tổ chức quốc tế, tổ chức Phi chính phủ tại 20 tỉnh thành phía Nam từ Bình Thuận đến Cà Mau, cũng như đối với các văn phòng đại diện công ty nước ngoài và cá nhân người nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh theo Quyết định số 740/QĐ-UBND ngày 14/02/2015 của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Các bài viết khác

Lượt xem: 8946