Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo Công ty FOSCO đến thăm và làm việc với Tổng Lãnh sự Cộng hòa Indonesia tại Thành phố Hồ Chí Minh

Sáng ngày 15/8/2019, Đoàn công tác Công ty FOSCO do Ông Hồ Trọng Trí – Phó Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Ông Hanif Salim - Tổng Lãnh sự Cộng hòa Indonesia tại Thành phố Hồ Chí Minh về việc triển khai thực hiện Nghị định 75/2014/NĐ-CP ngày 28/7/2014 của Chính phủ. Cùng tham dự buổi làm việc còn có Đại diện Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh.
Ông Hồ Trọng Trí thay mặt Công ty FOSCO cám ơn Tổng Lãnh sự đã hợp tác, hỗ trợ đồng thời tham gia tích cực tại các sự kiện do Công ty FOSCO tổ chức. Tại cuộc họp, hai bên đã trao đổi về các quy định của Nhà nước Việt Nam về Nghị định 75/2014/NĐ-CP ngày 28/7/2014 của Chính phủ.
Ông Hanif Salim – Tổng Lãnh sự đánh giá cao chất lượng dịch vụ của FOSCO đang cung cấp và bày tỏ hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm và phối hợp của Công ty FOSCO trong thời gian tới. Ông cho biết Tổng Lãnh sự quán thống nhất và sẵn sàng hợp tác với Công ty FOSCO về thực hiện nghĩa vụ của đơn vị nước ngoài sử dụng lao động Việt Nam và đã đưa ra một số yêu cầu về cung ứng dịch vụ lao động cho hoạt động của Tổng Lãnh sự quán trong thời gian tới.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1836