Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo Công ty FOSCO đến thăm và chúc Tết Tổng Lãnh sự quán các nước Lào, Campuchia, Thái Lan nhân dịp các nước đón mừng Tết cổ truyền theo Phật lịch (13-15/04/2017)

Nhân dịp Tết cổ truyền Punpimay của Lào, Chol Chnam Thmay của Campuchia và Songkran của Thái Lan (từ ngày 13 đến 15/4/2017), Lãnh đạo Công ty FOSCO đã đến gửi hoa, công hàm và tổ chức Đoàn đến thăm, chúc Tết tại Tổng Lãnh sự quán các nước trên.
Đến chúc Tết Punpimay của Lào tại Tổng Lãnh sự quán vào sáng ngày 10/04/2017, Phó Tổng Giám đốc Trần Công Thanh đã đại diện Ban Lãnh đạo và nhân viên Công ty FOSCO chúc Ngài Tổng Lãnh sự, phu nhân và toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán Lào tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng gia đình một năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công.
Sáng và chiều cùng ngày, Phó Tổng Giám đốc Hồ Trọng Trí cũng đã đại diện Ban lãnh đạo Công ty làm Trưởng Đoàn đến chúc Têt Chol Chnam Thmay của Campuchia và Songkran của Thái Lan. Trong không khí vui vẻ, thân mật, Ông Hồ Trọng Trí đã chuyển những lời chúc tốt đẹp nhất của tập thể Lãnh đạo, nhân viên Công ty FOSCO đến với Tổng Lãnh sự cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán tại Thành phố Hồ Chí Minh.   
Qua các buổi gặp gỡ, Ban Lãnh đạo Công ty FOSCO càng khẳng định mối quan hệ hợp tác gắn bó hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước Lào, Campuchia, Thái Lan nói chung, giữa Công ty FOSCO và Tổng Lãnh sự quán các nước trên nói riêng, sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, sâu rộng và bền vững hơn nữa.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2293