Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo Công ty FOSCO đến thăm và chào xã giao Tổng Lãnh sự quán Ma-lai-xi-a tại Thành phố Hồ Chí Minh

Sáng ngày 03 tháng 05 năm 2017, Đoàn Công ty FOSCO dẫn đầu là Phó Tổng Giám đốc Hồ Trọng Trí đã đến thăm và chào xã giao Ngài Tổng Lãnh sự Ma-lai-xi-a tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ông So-fi-an Ka-rim.
Đón tiếp Đoàn FOSCO trong không khí ấm áp, thân tình, Ngài Tổng Lãnh sự Ma-lai-xi-a cảm ơn về những dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo mà Công ty đã cung cấp cho Tổng Lãnh sự quán trong suốt thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn được sử dụng thêm các dịch vụ khác của Công ty như thuê biệt thự làm trụ sở, nhà ở v..v… Ngài Tổng Lãnh sự cho biết Ông luôn đánh giá rất cao vai trò của Công ty FOSCO trong việc là đầu mối tư vấn, hỗ trợ cho các Cơ quan Ngoại giao cũng như các tổ chức nước ngoài hoạt động trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và một số địa phương thuộc khu vực 19 tỉnh/TP phía Nam trong việc sử dụng lao động Việt Nam, tính và thu chi hộ tiền lương, thu nộp bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân v..v.. theo đúng quy định pháp luật Việt Nam.
Thay mặt Ban Lãnh đạo và tập thể nhân viên Công ty FOSCO, Ông Hồ Trọng Trí cũng gởi lời cảm ơn đến Ngài Tổng Lãnh sự và nhân viên, hy vọng mối quan hệ hợp tác sẽ ngày càng phát triển, bền chặt.

Các bài viết khác

Lượt xem: 4116