Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo Công ty FOSCO đến thăm, chào xã giao và tặng hoa Tổng Lãnh sự quán I-ta-li-a tại Thành phố Hồ Chí Minh

Sáng ngày 04 tháng 05 năm 2017, Đoàn Công ty FOSCO dẫn đầu là Phó Tổng Giám đốc Hồ Trọng Trí đã thăm, chào xã giao và tặng hoa đến Bà Carlotta Colli, Tổng Lãnh sự I-ta-li-a tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Mở đầu buổi tiếp đón, Bà Carlotta Colli đã trân trọng gởi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Công ty FOSCO vì những dịch vụ mà Công ty đã cung cấp cho Tổng Lãnh sự quán I-ta-li-a từ những ngày đầu Bà mới đến TP. HCM nhậm chức và thành lập Tổng lãnh sự quán. Nhân cuộc gặp gỡ, Bà cũng chân thành, có nhiều ý kiến đóng góp giúp mối quan hệ hợp tác giữa 2 cơ quan nói chung và giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty FOSCO ngày càng phát triển hơn.
Thay mặt Ban Lãnh đạo và tập thể nhân viên Công ty FOSCO, Ông Hồ Trọng Trí gởi lời cảm ơn sâu sắc đến Bà Tổng Lãnh sự đã ủng hộ, tham gia các sự kiện do FOSCO tổ chức và những đóng góp quý báu của Bà đối với các dịch vụ hiện nay của Công ty và công tác tổ chức các sự kiện đối ngoại. Công ty FOSCO không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, để luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế.

Các bài viết khác

Lượt xem: 3897