Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo Công ty FOSCO chúc mừng nhân viên Việt Nam đón nhận Huân chương Hữu nghị hạng nhất của Chính phủ Hoàng gia Campuchia

Chiều ngày 19/5/2020, Phó Tổng Giám đốc Công ty FOSCO Hồ Trọng Trí đã đến dự và tặng hoa chúc mừng tại Lễ trao Huân chương Hữu nghị hạng nhất của Chính phủ Hoàng gia Campuchia cho nhân viên Việt Nam vì những đóng góp tích cực trong thời gian công tác tại Tổng Lãnh sự quán.
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Lãnh sự Sok Dareth đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những nỗ lực cống hiến trong quá trình làm việc tại Tổng Lãnh sự quán của hai nhân viên người Việt Nam là: Ông Võ Thanh Tuấn và Bà Phan Thị Cừu. Tổng Lãnh sự cùng Phu nhân đã trao huân chương và vòng hoa chúc mừng đến ông Tuấn và bà Cừu trong buổi lễ.
Hai nhân viên vinh dự nhận huân chương này đều bắt đầu làm việc tại Tổng Lãnh sự quán từ cách đây 40 năm thông qua sự giới thiệu của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan nước ngoài (FOSCO). Ông Võ Thanh Tuấn là nhân viên phiên dịch từ năm 1978. Bà Phan Thị Cừu phục vụ cho cơ quan và gia đình các Tổng Lãnh sự qua nhiều thời kỳ từ năm 1982 đến nay.
Đến tham dự buổi lễ còn có đại diện Sở Ngoại vụ thành phố Hồ Chí Minh, Sở Ngoại vụ tỉnh Tây Ninh, Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia Trung ương, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM, các doanh nghiệp Việt Nam đang triển khai hoạt động kinh doanh tại Campuchia. Sau buổi Lễ là chương trình giao lưu văn hóa, quyên góp từ thiện của các doanh nghiệp Việt Nam hỗ trợ nhân dân Campuchia phòng chống dịch COVID-19.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1547