Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2020 của Công ty FOSCO

Chiều ngày 06/7/2020, tại trụ sở Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO), Công ty tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2020.
Đồng chí Nguyễn Tương Minh, Tổng Giám đốc chủ trì Hội nghị.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Cao Lễ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thành phố.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tương Minh, Tổng Giám đốc cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2020, tình hình dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng lớn đến nhiều mặt của đời sống, xã hội, theo đó, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo tập trung triển khai một số giải pháp cấp bách nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để phục hồi các hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt tập trung hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Cũng qua đợt dịch này, một số đơn vị và đặt biệt là Trường Quốc tế FOSCO đã có nhiều nỗ lực, có nhiều cách làm hay, sáng tạo trong giải quyết công việc và dạy trực tuyến trong thời gian giãn cách xã hội, mang lại hiệu quả tích cực. Tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng Công ty thực hiện tốt các nhiệm vụ phục vụ đối ngoại và hoạt động sản xuất kinh doanh; chú trọng quan tâm chăm lo các chế độ, chính sách cho người lao động, tạo được phần nào sự yên tâm, gắn bó làm việc của người lao động tại Công ty.
Về phương hướng, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2020, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Cơ quan Nước ngoài (FOSCO) sẽ nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, dịch vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ đối ngoại, đặc biệt là tổ chức 2 sự kiện đối ngoại định kỳ hàng năm như: “Giải Tennis FOSCO lần V - 2020” và “Khi Phu nhân Ngoại giao vào bếp”. Đồng thời, có những chính sách kịp thời để từng bước hỗ trợ người lao động trong Công ty vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19, để khuyến khích động viên người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1352