Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Hội nghị gặp gỡ Đại diện các cơ quan nước ngoài 2017

Hội nghị gặp gỡ Đại diện các cơ quan nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh được Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan nước ngoài (FOSCO) tổ chức thường niên hằng năm nhân dịp đón chào năm mới. Chiều ngày 12/01/2017 Hội nghị "Gặp gỡ Đại diện các cơ quan nước ngoài 2017" đã được Công ty FOSCO tổ chức tại Khách sạn New World Sài Gòn với sự tham dự của Đại diện lãnh đạo Cục ngoại vụ, Cục phục vụ ngoại giao Đoàn - Bộ ngoại Giao, Đại diện lãnh đạo Thành ủy, UBND TP HCM, Sở ngoại vụ TP HCM, Sở - Ban - Ngành Thành phố, Đại diện lãnh đạo các cơ quan ngoại vụ 19 tỉnh thành phía Nam từ Bình Thuận đến Cà Mau, Trung tâm phục vụ đối ngoại Đà Nẵng, Đại diện các cơ quan lãnh sự, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ và các văn phòng kinh tế nước ngoài tại TP HCM.
Hội nghị đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Lê Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP đã đến dự và phát biểu. Đ/c Lê Thanh Liêm khẳng định, năm 2016 chứng kiến sự phát triển kinh tế sôi động của Việt Nam với hơn 110 nghìn doanh nghiệp được thành lập mới. Trong bối cảnh này, cộng đồng doanh nghiệp nói chung, trong đó có FOSCO, chắc chắn sẽ thụ hưởng nhiều lợi ích, tuy nhiên cũng sẽ gặp không ít thách thức, nhất là sự canh tranh gay gắt và đòi hỏi cao của thị trường. Đ/c Lê Thanh Liêm bày tỏ tin tưởng với năng lực và ý chí vươn lên của tập thể cán bộ Công ty FOSCO, bề dày kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ về kinh tế và chính trị đã được Bộ Ngoại giao và Ủy ban Nhân dân Thành phố giao phó, FOSCO phấn đấu hoàn thành tiêu chí đề ra năm 2017 và tiếp tục cung cấp những dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng người nước ngoài tại Thành phố. Ông khẳng định Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của FOSCO, vì lợi ích của các khách hàng FOSCO phục vụ và vì chính sự phát triển của FOSCO nói riêng và Thành phố nói chung.
Trong năm 2016, FOSCO đã hoàn thành tốt kế hoạch triển khai ký kết thỏa thuận phối hợp với các cơ quan đầu mối tại 19 tỉnh thành phía Nam từ Bình Thuận đến Cà Mau có Thành phố Hồ Chí Minh trên cơ sở sự ủy quyền của Bộ Ngoại giao và Ủy ban nhân dân thành phố giao thực hiện nhiệm vụ của Tổ chức có thẩm quyền tuyển, quản lý người lao động Việt Nam làm việc cho các tổ chức, cá nhân nước ngoài tại Việt Nam.
 Đặc biệt, trong năm qua,  với sự  đồng lòng, đoàn kết, nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể người lao động, FOSCO đã cơ cấu lại tổ chức bộ máy, đầu tư cải thiện cơ sở hạ tầng, kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu đa dạng và yêu cầu ngày càng cao của thị trường đối với các loại hình dịch vụ mà FOSCO đang cung cấp; nghiên cứu đầu tư các công trình xây dựng, mở ra nhiều hướng đi mới cho sự phát triển của Công ty trong tình hình mới, Việt Nam hội nhập sâu rộng quốc tế. FOSCO cam kết, trong năm 2017, FOSCO sẽ tiếp tục hoàn thành  xuất sắc nhiệm vụ đã được Lãnh đạo Bộ Ngoại giao và Ủy ban nhân dân Thành phố giao, đưa thương hiệu FOSCO tiếp tục khẳng định là địa chỉ hàng đầu và đáng tin cậy nhất của các cơ quan Lãnh sự, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, văn phòng đại diện nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh và 19 tỉnh thành phía Nam.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2871