Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Gặp mặt trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho người lao động Công ty

Nhằm ghi nhận quá trình công tác và những đóng góp của người lao động, được sự thống nhất của Ban Tổng Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, chiều ngày 03 tháng 12 năm 2021, Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) tổ chức buổi gặp mặt trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho ông Bùi Hữu Liêm - nhân viên Văn phòng Công ty.
Tham dự buổi gặp mặt chia tay có bà Lê Thị Hồng Hậu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, ông Nguyễn Tương Minh - Tổng Giám đốc, bà Lê Thị Kim Chi - Phó Tổng Giám đốc, ông Trần Ngọc Phan - Trưởng Ban Kiểm soát, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty, Chánh Văn phòng, Phó  Chánh Văn phòng, Tổ trưởng Tổ Công đoàn và các nhân viên Văn phòng Công ty.
Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Tương Minh - Tổng Giám đốc thay mặt Ban lãnh đạo Công ty trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Bùi Hữu Liêm và điểm lại quá trình công tác và những đóng góp của ông Bùi Hữu Liêm đối với sự phát triển của Công ty FOSCO trong suốt hơn 37 năm công tác tại Công ty. Ông Liêm là người làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, rất nhiệt tình trong công tác, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, trong những ngày Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội, ông Liêm đã nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực tham gia hoàn thành tốt công tác của đơn vị và nhiệt tình, chủ động tham gia công tác phòng, chống dịch. Sự năng động, trách nhiệm của ông Liêm đã và đang góp phần lan tỏa những năng lượng tích cực cho đồng nghiệp.
Cũng trong buổi gặp mặt, bà Lê Thị Hồng Hậu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên thay mặt Công ty gửi tặng ông Liêm Sổ tiết kiệm trị giá 18 triệu đồng, đồng thời Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc, đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Công ty và đại diện lãnh đạo Văn phòng Công ty đã có những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm, những món quà kỷ niệm gửi đến ông Bùi Hữu Liêm.
Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật thể hiện những tình cảm trân quý, sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty dành cho cán bộ nghỉ hưu. Đây như một dịp để ghi nhận những công lao đóng góp, dấu ấn trong cuộc đời của mỗi cán bộ về hưu.

Các bài viết khác

Lượt xem: 739