Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

ĐOÀN CÔNG TÁC FOSCO THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ ROOM TO READ – Mỹ

Thực hiện kế hoạch thăm và làm việc với các tổ chức Phi chính phủ trên địa bàn TP.HCM, sáng ngày 26/10/2017, đoàn công tác của Công ty FOSCO do ông Hồ Trọng Trí - Phó Tổng Giám đốc dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Tổ chức phi chính phủ Room to Read - Mỹ tại Văn phòng tổ chức.

Bà Nguyễn Diệu Nương- Trưởng Văn phòng Room to Read tại Việt Nam đã giới thiệu về tình hình hoạt động của tổ chức cũng như các chương trình, dự án đang triển khai trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Đoàn công tác đã trình bày các quy định liên quan đến công tác quản lý người lao động Việt Nam làm việc cho tổ chức phi chính phủ cũng như giới thiệu đến Room to Read các dịch vụ hiện nay của FOSCO.

Tại buổi gặp gỡ trên, hai bên cũng đã tìm thấy được những cơ hội hợp tác trong công tác quản lý lao động Việt Nam đang làm việc cho Room to Read.

            Trong thời gian tới Công ty FOSCO cũng sẽ tiếp tục thực hiện các đoàn công tác đến thăm các tổ chức Phi chính phủ nước ngoài nhằm tiếp cận thêm với các tổ chức phi chính phủ trên địa bàn và hướng dẫn, cung cấp các quy định pháp luật lao động Việt Nam đến các tổ chức.

Thông qua các cuộc tiếp xúc, Công ty FOSCO sẽ có cơ hội lắng nghe các góp ý của các tổ chức từ đó tiếp tục tăng cường công tác hỗ trợ cho các tổ chức Phi chính phủ trong lĩnh vực lao động, từng bước nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng dịch vụ của FOSCO, đáp ứng ngày càng cao các nhu cầu của các tổ chức Phi chính phủ trên địa bàn TP.HCM nói riêng và các tỉnh thành trong khu vực phía Nam nói chung.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2759