Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Đoàn công tác Công ty FOSCO thăm và làm việc tại Mông Cổ

Từ ngày 17/6 đến ngày 21/6/2019, Đoàn công tác của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan Nước ngoài (FOSCO) do đồng chí Lương Thanh Điền, Đảng ủy viên, Thành viên chuyên trách Hội đồng Thành viên làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Mông Cổ theo lời mời của Cục Phục vụ Ngoại giao Đoàn Mông Cổ.
Trong khuôn khổ chuyến công tác, sáng ngày 18/6, Đoàn đã tới thăm và làm việc tại trụ sở Cục Phục vụ Ngoại giao Đoàn Mông Cổ, đón tiếp Đoàn về phía Cục Phục vụ Ngoại giao Đoàn Mông Cổ có Bà Nyamjav Yondonsharav - Cục Trưởng và Ban lãnh đạo cùng các cán bộ chủ chốt của các phòng ban, đơn vị trực thuộc Cục Phục vụ Ngoại giao Đoàn Mông Cổ. Tại buổi tiếp, Bà Cục trưởng đã giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ và tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ của Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn Mông Cổ.  Về phía Đoàn, đồng chí Lương Thanh Điền - Trưởng đoàn cũng chia sẻ về mô hình, qui mô hoạt động, chức năng nhiệm vụ và những kinh nghiệm quý báu trong công tác phục vụ đối ngoại của FOSCO. Sau đó Đoàn công tác FOSCO đã được đưa đến thăm Bộ Ngoại giao Mông Cổ.
Chiều ngày 18/6 cùng ngày, Đoàn có buổi làm việc với Đại sứ quán nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Mông Cổ. Đặc biệt, Đoàn đã được đồng chí Đại sứ Đoàn Thị Hương đưa đến viếng tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Trường thực nghiệm số 14 mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thủ đô Ulan Bataar, Mông Cổ, cũng như được tham quan, gặp gỡ và trao đổi với lãnh đạo và học sinh Trường. Lần đầu đặt chân đến ngôi trường ở một đất nước xa lạ, nhìn thấy tượng Bác Hồ đặt trang trọng trước khoảng sân rộng, các thành viên trong Đoàn công tác đều xúc động; tại Phòng Truyền thống của nhà trường cũng có tượng Bác ở nơi trang trọng nhất cùng rất nhiều hình ảnh về Bác, về đất nước Việt Nam tươi đẹp, những bức tranh, ảnh này đều do các em học sinh của trường sưu tầm; đoàn công tác đã được Trường cho xem những thước phim quý báu mà Trường đã lưu giữ về hình ảnh chuyến viếng thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng đoàn đại biểu Chính phủ Việt Nam tới Mông Cổ vào tháng 7/1955. Ngoài ra, Đoàn công tác còn được các em học sinh Trường chào đón bằng bài hát “Như có Bác Hồ”, được các em trình bày bằng tiếng Việt.
Chuyến công tác đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các thành viên trong Đoàn công tác về sự đón tiếp chu đáo và trọng thị của Cục Phục vụ Ngoại giao Đoàn Mông Cổ, về hình ảnh đất nước Mông Cổ thanh bình và sự nồng hậu, mến khách của các cán bộ nhân viên Cục Phục vụ Ngoại giao Đoàn Mông Cổ.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1674