Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Đại diện lãnh đạo Công ty FOSCO viếng tang Nữ hoàng Anh Elizabeth II của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len

Nữ hoàng Elizabeth II, tên đầy đủ là Elizabeth Alexandra Mary Windsor sinh ngày 21/4/1926, tại Mayfair, London. Bà là con đầu lòng của Công tước xứ York, Albert-con trai thứ hai của Vua George V, và nữ công tước Elizabeth Bowes-Lyon. Bà trở thành vị quân vương trị vì lâu nhất trong lịch sử nước Anh vào năm 2015 khi vượt qua kỷ lục của Nữ hoàng Victoria.
Chiều ngày 12/9/2022, tại Tổng lãnh sự quán Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len tại Thành phố Hồ Chí Minh, Phó Tổng giám đốc Hồ Trọng Trí đã đến đặt vòng hoa và ghi sổ tang tưởng niệm Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã qua đời vào ngày 08/9/2022.
Phó Tổng giám đốc đã ghi sổ tang:
“Được tin Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã từ trần ngày 08/9/2022, thay mặt Ban  Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty TNHH Một Thành viên Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO), xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến Tổng Lãnh sự quán Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len tại TP. Hồ Chí Minh và qua Tổng Lãnh sự quán gửi tới Hoàng gia, Chính phủ và nhân dân Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len.
Bà đã ra đi trong bình yên và thanh thản. Bà đã sống một cuộc đời xứng đáng, kể cả về nhân cách và năng lực trị vì Hoàng Gia Anh. Bà là một tượng đài trong lòng người dân Anh và nhân dân Thế giới.
Vô cùng thương tiếc Bà.”
Tại Lễ mở sổ tang, ông Sam Wood – Phó Tổng Lãnh sự đã tiếp đoàn và bày tỏ lòng biết ơn đối với Lãnh đạo Công ty FOSCO đã đến chia buồn cùng Tổng Lãnh sự quán và nhân dân Anh.

Phú Quý

Các bài viết khác

Lượt xem: 125