Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Đại diện Công ty FOSCO tham dự và tặng hoa chúc mừng Chương trình biểu diễn nghệ thuật đoàn Doina Gorjului - Rumani

Chương trình biểu diễn nghệ thuật đoàn Doina Gorjului - Rumani diễn ra tối ngày 20/3/2017 tại nhà hát Bến Thành là một trong những hoạt động hợp tác trao đổi văn hóa nghệ thuật giữa Việt nam - Rumani, được Đại sứ quán Rumani tại Việt nam phối hợp với Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị và Hội hữu nghị Việt Nam - Rumani Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhân Ngày Quốc tế Pháp ngữ và Ngày hữu nghị Việt nam - Rumani.
Trưa cùng ngày, ông Huỳnh Cách Mạng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp đại diện Đoàn nghệ thuật Doina Gorjului, Rumani.
Tại buổi tiếp, ông Huỳnh Cách Mạng cảm ơn sự giúp đỡ chí tình của nhân dân Rumani đối với Việt Nam trong những năm tháng đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước cũng như giai đoạn xây dựng và phát triển đất nước sau này.
Cảm ơn lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh dành thời gian tiếp, ông Valeriu Arteni, Đại diện Đại sứ quán Rumani tại Việt Nam cho biết chuyến thăm và biểu diễn tại Thành phố Hồ Chí Minh của Đoàn nghệ thuật Doina Gorjului là hoạt động hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác văn hóa đã được lãnh đạo hai nước cam kết trong chuyến thăm Việt Nam hồi năm 2016 của Thủ tướng Rumani Dacian Ciolos.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2201