Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Cuộc thi Olympics 2018 tại Trường Quốc Tế FOSCO

Hôm thứ sáu vừa rồi, Trường Quốc Tế FOSCO đã tổ chức thành công cuộc thi Olympics Trường Quốc Tế FOSCO với tinh thần cạnh tranh lành mạnh.
Tất cả các lớp từ lớp Lá đến lớp 5 đều tham gia vào chuỗi các trò chơi thú vị và thi đấu với nhau. Mỗi học sinh tham gia vào 1 đội trong tổng 6 đội thi đấu và cố gắng giành thật nhiều điểm về cho đội Nhà của mình. Đội màu Xanh Dương và Xanh Lá đại diện cho Nhà Xanh Dương, đội màu Cam và Đỏ đại diện cho Nhà Đỏ, đội màu Vàng và Trắng đại diện cho Nhà Vàng. Đầu giờ, các em học sinh được chia đội và gặp gỡ giáo viên – người dẫn đội.  Sau đó tất cả tập trung tại sân trường và chờ khai mạc các trò chơi.
Học sinh thi đấu cho các đội, cố gắng kiếm thật nhiều điểm nhất có thể. Các em tham gia nhiều trò chơi như Bóng Rổ, Vượt Chướng Ngại Vật, Ném Dĩa, Nhảy Bao Bố và Chuyền Bóng Nước. Sau giờ nghỉ giải lao, các đội tham gia vào một trò chơi gay cấn, hồi hộp là Sút phạt Penalty để cạnh tranh trực tiếp với nhau.
Sự kiện vẫn tiếp tục diễn ra gay cấn với trận đấu Bóng Rổ giữa học sinh lớp lớn với lớp nhỏ, và giữa giáo viên với học sinh lớp lớn. Tất cả các lớp từ lớp Chồi đến lớp 5 sau đó cùng ăn bữa trưa tiệc nướng ngoài trời với nhau.
Váo sáng thứ hai, Ban Giám Hiệu công bố giải thưởng “VĐV xuất sắc nhất” ở các đội– những học sinh đã chơi hết mình và cổ vũ cho đồng đội.
Sau đó, chiếc cúp Olympics mới được trao cho đội giành được điểm cao nhất – chúc mừng đội Xanh Lá! Tất cả các em đã có một buổi thi đấu thật vui trên tinh thần đoàn kết, cạnh tranh lành mạnh! Một lần nữa, Olympics là một sự kiện đáng nhớ và tuyệt vời đối với các em học sinh và giáo viên.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1967