Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Công ty FOSCO tiếp Đoàn lãnh đạo Công ty Dịch vụ Cơ quan Nước ngoài TP. Saint – Petersburg (Inpredservice)

Ngày 20/11, tại Trụ sở Công ty FOSCO, Tổng Giám đốc Nguyễn Tương Minh đã tiếp Ông Andre Poznyak, Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Cơ quan Nước ngoài TP.Saint – Petersburg (Inpredservice) đến chào xã giao nhân dịp Ông dẫn đầu Đoàn sang thăm và làm việc với Công ty FOSCO và các đơn vị có liên quan của Việt Nam.
Cùng dự buổi tiếp có Bà Maria Mizonova – Phó Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP.HCM và đại diện Sở Ngoại vụ TP.HCM.
Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Nguyễn Tương Minh hoan nghênh đoàn có chuyến thăm và làm việc với Công ty FOSCO. Tổng Giám đốc Nguyễn Tương Minh giới thiệu về Công ty FOSCO, về mô hình hoạt động và cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của Công ty.
Tổng Giám đốc Nguyễn Tương Minh bày tỏ hy vọng Công ty hai bên cần đẩy mạnh hợp tác, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu công tác.
Ông Andre Poznyak bày tỏ vui mừng được đến thăm và làm việc với Công ty FOSCO và được Ban lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên Công ty FOSCO đã có buổi đón tiếp nồng hậu. Ông đã giới thiệu về cơ cấu tổ chức, mô hình hoạt động và tình hình kinh doanh dịch vụ và công tác phục đoàn Lãnh sự tại TP.Saint Petersburg.
Hai bên đã cùng bàn bạc về quan hệ hợp tác giữa hai cơ quan và thay mặt Lãnh đạo Công ty Inpredservice, Ông Andre Poznyak chính thức mời đại diện Công ty FOSCO có chuyến thăm và làm việc tại Saint - Petersburg trong năm tới.
Trước đó, ngày 18/11, đoàn đã làm việc với Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn.
Cả hai bên đều tin tưởng việc thiết lập quan hệ thông qua những chuyến thăm và làm việc giữa hai cơ quan phù hợp với tình hình quan hệ hai nước. Hai nước Việt Nam - Nga đang nỗ lực tốt nhất cho sự kiện Năm Chéo Việt - Nga: Năm Nga tại Việt Nam và Năm Việt Nam tại Nga trong 2 năm 2019 và 2020, hướng tới kỷ niệm 25 năm ký kết Hiệp ước về các nguyên tắc cơ bản của quan hệ hữu nghị (1994 – 2019) và 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1950 – 2020) nhằm thúc đẩy hơn nữa hợp tác toàn diện giữa hai nước.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1992