Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Công ty FOSCO thăm và chúc Tết Sở Ngoại vụ, Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị và Ủy ban Người Việt Nam ở Nước ngoài nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu - 2017

Nhân dịp chào đón Xuân mới Đinh Dậu 2017, Công ty FOSCO đã tổ chức các Đoàn thăm và chúc Tết Sở Ngoại vụ, Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị và Ủy ban Người Việt Nam ở nước ngoài.
Chiều ngày 23/01/2017, đ/c Hồ Trọng Trí - Phó Tổng Giám đốc đại diện Ban lãnh đạo Công ty làm Trưởng Đoàn đã đến chúc Tết Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh.
Sáng ngày 24/01/2017, đ/c Lương Thanh Điền - Thành viên chuyên trách Hội đồng thành viên đại diện Ban lãnh đạo Công ty làm Trưởng Đoàn đã đến chúc Tết Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị và Ủy ban Người Việt Nam ở nước Ngoài Thành phố Hồ Chí Minh.
Các buổi gặp mặt đều diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật. Lãnh đạo của Sở Ngoại vụ, Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị và Ủy ban Người Việt Nam ở nước ngoài bày tỏ tình hữu nghị, gắn kết với Công ty FOSCO và hy vọng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa các cơ quan có tính tương đồng về đối ngoại chính trị sẽ ngày càng phát triển sâu rộng và bền vững hơn nữa.
Trong bầu không khí rộn ràng của năm hết Tết đến, đại diện Ban Lãnh đạo các cơ quan cùng chúc nhau một năm mới với nhiều thuận lợi, thành công, hợp tác và phát triển, chúc cho tập thể cán bộ nhân viên sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2602