Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Công ty FOSCO tham gia Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2018

Ngày 09 tháng 12 năm 2018, tại Khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc - Hà Nội,  Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2018 do Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn tổ chức dưới sự bảo trợ của Đại sứ Nguyễn Nguyệt Nga – Phu nhân Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Năm nay, cùng với 130 gian hàng từ các đơn vị là Đại sứ quán các nước tại Hà Nội, các đơn vị thuộc Bộ Ngoại giao, Sở Ngoại vụ các tỉnh, thành phố phía Bắc, miền Trung…, Công ty FOSCO đã tham gia gian hàng với những đặc sản miền Nam như: Bánh khọt, chè Bà Ba, các sản phẩm thủ công làm từ lá dừa, các loại trái cây: Vú sữa, mít, xoài... Gian hàng được sự hưởng ứng nhiệt tình đông đảo từ khách đến dự Liên hoan. Toàn bộ số tiền bán hàng đều được trao đến Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn - Bộ Ngoại giao để quyên góp cho công tác xã hội từ thiện.
Tại sự kiện, đồng chí Hồ Trọng Trí, Phó Tổng Giám đốc Công ty FOSCO đã vinh dự đại diện lãnh đạo Công ty đón nhận Bằng khen do Ban tổ chức trao tặng cho Công ty FOSCO là một trong 10 đơn vị có đóng góp tích cực nhất trong chương trình gây quỹ từ thiện từ đợt quyên góp tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế năm 2017. Theo Đại sứ Nguyễn Nguyệt Nga, qua 5 lần tổ chức Liên hoan Ẩm thực Quốc tế, Ban tổ chức đã nhận được sự đóng góp của các đơn vị tham gia và các doanh nghiệp trong cả nước số tiền hơn 1,8 tỷ đồng cho quỹ hoạt động từ thiện. Số tiền trên được thực hiện qua 20 chương trình từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo tàn tật, người dân vùng khó khăn của 9 tỉnh thành.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2075