Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Công ty FOSCO tham dự họp mặt thường niên với các tổ chức phi chính phủ nước ngoài hoạt động tại TP HCM

Sáng ngày 26/04/2017, tại Nhà Hữu nghị đã diễn ra buổi họp mặt thường niên với các tổ chức phi chính phủ nước ngoài hoạt động tại TP. HCM năm 2017. Tham dự buổi họp mặt có hơn 200 khách mời đến từ các cơ quan ban ngành trên địa bàn TP.HCM, các cơ quan đầu mối công tác phi chính phủ nước ngoài tại các tỉnh, thành phố phía Nam, các đối tác Việt Nam và đặc biệt là sự tham gia của gần 100 tổ chức phi chính phủ nước ngoài đang hoạt động trên địa bàn Thành phố.
Về phía Công ty FOSCO có đồng chí Hồ Trọng Trí, Phó Tổng Giám đốc Công ty FOSCO, thành viên Tổ công tác Phi chính phủ nước ngoài TP. HCM đã đến tham dự.
Tại buổi họp mặt, Công ty FOSCO đã có cơ hội tiếp xúc, giới thiệu về các hoạt động, chức năng nhiệm vụ, đồng thời trình bày về các quy định pháp luật lao động trong sử dụng, quản lý lao động và báo cáo tình hình sử dụng lao động Việt Nam làm việc cho các tổ chức ngoại giao, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, và văn phòng đại diện theo Nghị định 75/2014/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về tuyển dụng, quản lý người lao động Việt Nam làm việc cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại Việt Nam được ban hành ngày 28/7/2014. Các tổ chức tham gia đã nhận được bộ tài liệu về quy định nêu trên cũng như các biểu mẫu có liên quan cho người sử dụng lao động và người lao động.
Buổi họp mặt cũng là dịp để các tổ chức Phi chính phủ nước ngoài chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện dự án tại Việt Nam và đề xuất kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền giải quyết các vướng mắc đang gặp phải.
Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân Thành phố đã xem xét và trao tặng bằng khen cho gần 50 tổ chức Phi chính phủ nước ngoài để ghi nhận sự đóng góp trong năm 2016 cho sự phát triển chung của thành phố.
Qua buổi gặp gỡ trên, FOSCO sẽ tiếp tục tăng cường công tác hỗ trợ cho các tổ chức tổ chức Phi chính phủ nước ngoài trong công tác lao động, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ của FOSCO đáp ứng ngày càng cao các nhu cầu của các tổ chức Phi chính phủ trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2996