Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Công ty FOSCO đón tiếp Đoàn Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn - Bộ Ngoại giao Mông Cổ

Từ ngày 26 đến 29 tháng 5 năm 2018, Đoàn Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn Mông Cổ do Bà Nyamjav Yondonsharav - Cục Trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Chiều ngày 28 tháng 5 năm 2018, Đoàn đã đến thăm và làm việc với Lãnh đạo Công ty FOSCO. Tại buổi tiếp, Đồng chí Ngô Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty FOSCO đã giới thiệu đôi nét về chức năng, nhiệm vụ và tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ của Công ty.
Bà Nyamjav Yondonsharav cũng chia sẻ về mô hình, qui mô hoạt động, chức năng nhiệm vụ và những kinh nghiệm quý báu trong công tác phục vụ đối ngoại của bạn.
Ông Nguyễn Xuân Hạnh, Lãnh sự danh dự Mông Cổ tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã phát biểu, giới thiệu về cơ quan Lãnh sự, một số thông tin về quan hệ giữa hai nước trong thời gian vừa qua.
Công ty FOSCO đã đưa đoàn đi thăm quan tại thành phố Vũng Tàu. Chuyến đi đã để lại trong bạn những kỷ niệm ấn tượng và sâu sắc. Trước khi chia tay lên đường ra Hà Nội làm việc với Bộ Ngoại giao và Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn Việt Nam, Bà Nyamjav Yondonsharav đã bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn đến Ban lãnh đạo Công ty FOSCO đã đón tiếp đoàn thật chu đáo, trọng thị. Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn Mông Cổ chính thức gửi lời mời Công ty FOSCO sang thăm và làm việc với Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn Mông Cổ trong thời gian sớm nhất.

Các bài viết khác

Lượt xem: 3611