Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Công ty FOSCO chào đón Đoàn sinh viên khoa Ngữ Văn Anh trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đến thăm quan, tìm hiểu, hướng nghiệp

Sáng ngày 21/05/2019, tại trụ sở Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan Nước ngoài (FOSCO), Lãnh đạo Công ty đã chào đón 48 sinh viên năm 2 (niên khóa 2017) cùng các giảng viên Khoa Ngữ Văn Anh thuộc trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đến thăm quan và tìm hiểu Công ty. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Khoa để giúp sinh viên có được cái nhìn trực quan, sinh động về môi trường làm việc khác nhau, hình dung được các lựa chọn nghề nghiệp cho chính mình và từ đó chọn chuyên ngành học phù hợp.
Tại buổi gặp gỡ, Lãnh đạo Công ty FOSCO đã giới thiệu cho sinh viên về lịch sử hình thành, cơ cấu, nhiệm vụ, chức năng của Công ty trong công tác phục vụ về “chính trị đối ngoại, an ninh đối ngoại, ngoại giao nhân dân và nhiệm vụ kinh doanh” của Bộ ngoại giao ủy quyền và Ủy ban nhân thành phố giao. Sau buổi trò chuyện đầy nhiệt huyết, đoàn sinh viên được dẫn đi thăm quan các phòng làm việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn và Trường Quốc tế FOSCO. Chuyến đi thực sự bổ ích và giúp sinh viên giải đáp các thắc mắc liên quan đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
Công ty FOSCO tự hào đã và đang luôn luôn thực hiện tốt việc hỗ trợ cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo con người theo tư tưởng Hồ Chí Minh: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, chú trọng giáo dục không chỉ bó hẹp trong việc cung cấp tri thức, học vấn cho con người, mà có tính bao quát, sâu xa, vô cùng sinh động và thiết thực.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1879