Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Chúc Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2021

Sáng ngày 19 tháng 12 năm 2021, Ban Lãnh đạo Công ty (Ông Hồ Trọng Trí – Phó Tổng Giám đốc Công ty) và một số Trưởng phó đơn vị các phòng ban (Anh Vương Thế Hạnh – Phó Chánh Văn phòng Công ty, chị Nguyễn Thị Ngọc Loan – Phó Phòng Tài chính – Kế toán, chị Chu Thu Thảo – Chuyên viên Phòng Đối ngoại) đã đến thăm và chúc mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 tại Trường Quốc Tế FOSCO.
Hiện tại nhà trường vẫn thực hiện dạy học trực tuyến theo yêu cầu của Phòng Giáo dục & Đào tạo Quận 3 để duy trì tương tác và trau dồi kiến thức cho các em học sinh. Trong thời gian qua, các thầy cô giáo và nhân viên nhà trường đã rất cố gắng nỗ lực để dù cho dịch bệnh khó khăn nhưng trường vẫn đảm bảo chất lượng giáo dục cho học sinh. Thầy cô không ngừng sáng tạo hết mình nhằm khơi nguồn cảm hứng học tập và giữ được tinh thần lạc quan, học hỏi của các em học sinh trong giai đoạn khó khăn này.
Để tri ân cho những nỗ lực không ngừng đó, Ban lãnh đạo đã thăm hỏi và động viên thầy cô nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Thay mặt toàn thể Cán bộ, Giáo viên, nhân viên của hai trường mầm non và Tiểu học, cô Nguyễn Thị Kim Trúc – Hiệu trưởng Trường Mầm non phát biểu tri ân Ban lãnh đạo Công ty và các phòng ban Công ty luôn hỗ trợ, đồng hành với Trường Quốc Tế trong thời gian qua, ngay cả vào giai đoạn khó khăn nhất do dịch bệnh Covid-19 và đồng thời cô Nguyễn Thị Kim Trúc gửi lời tri ân đến toàn thể Quý Thầy cô và anh chị tổ Hành chính – Quản trị, hậu phương thầm lặng, mỗi cá nhân đều đóng vai trò rất quan trọng trong công tác giảng dạy, chăm sóc trẻ và các hoạt động phát triển nhà trường và mong rằng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên hai trường tiếp tục kết nối, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của mình và không ngừng phát huy tư duy sáng tạo, hiến kế để giúp nhà trường ngày một phát triển hơn.
Buổi họp mặt chỉ giản dị với chút hương vị trà, trái cây, nhưng lại không kém phần ấm cùng, thấm đậm tình thân giữa người lái đò và người tri ân. Kết thúc buổi họp mặt là những hình ảnh tập thể lưu niệm. Tất cả công tác đều nghiêm chỉnh thực hiện giãn cách và đảm bảo 5K trong suốt buổi họp mặt. Hy vọng chúng ta sẽ sớm được mở cửa trở lại và gặp gỡ những gương mặt thiên thần nhỏ đáng yêu. Hãy cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh để các em học sinh được an toàn đến trường. Các thầy cô nhớ các em rất nhiều!

Các bài viết khác

Lượt xem: 223