Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty FOSCO Lê Thị Hồng Hậu đến chào xã giao và chúc tết Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều ngày 25 tháng 1 năm 2022, Đoàn Công ty FOSCO do Đồng chí Lê Thị Hồng Hậu, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty đã đến thăm, chào xã giao và chúc mừng Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nguyên đán 2022.
Chủ tịch Lê Thị Hồng Hậu đã đại diện Ban Lãnh đạo Công ty gửi lời chúc mừng năm mới đến Lãnh đạo, cán bộ Liên hiệp cùng gia đình một năm mới hạnh phúc và bày tỏ mong muốn trong thời gian sắp tới tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ của Liên hiệp trong công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ chính trị giữa đơn vị.
Tại buổi tiếp, Chủ tịch Liên hiệp Đỗ Việt Hà bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp Đoàn Lãnh đạo công ty FOSCO đến thăm. Thay mặt Lãnh đạo Liên hiệp xin chúc mừng năm mới Lãnh đạo FOSCO và toàn thể cán bộ nhân viên.  Chủ tịch Liên hiệp cho biết, Liên hiệp đã có đề án  thành lập Trung tâm Hữu nghị trực thuộc Liên hiệp. Trung tâm này sẽ là địa điểm cung ứng dịch vụ liên quan các hoạt động giao lưu, kết nối. Tuy nhiên, do Liên hiệp không có chức năng kinh doanh nên rất mong được hợp tác với FOSCO để khai thác đưa vào kinh doanh dịch vụ.
Kết thúc buổi tiếp, hai bên trao quà thân tình, chụp hình lưu niệm và đích thân Đồng chí Chủ tịch Liên hiệp đã hướng dẫn đoàn FOSCO tham quan tòa nhà làm việc của Liên hiệp.

Các bài viết khác

Lượt xem: 191