Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty FOSCO đến dự và chúc mừng Kỷ niệm Ngày Nhà Vua Bỉ

Từ ngày 12 đến 19/11/2016, “Tuần lễ Bỉ” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với hàng loạt các sự kiện về văn hóa - xã hội diễn ra sôi nổi ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chương trình do Đại sứ quán Bỉ tại Việt Nam tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà Vua Bỉ (ngày 15/11) và kỷ niệm 43 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương Quốc Bỉ (1973-2016).
Tối thứ Sáu ngày 18/11/2016 vừa qua, đồng chí Ngô Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty FOSCO đã đến dự và chúc mừng Lễ Kỷ niệm Ngày Nhà Vua Bỉ ở Nhà Hát Lớn Thành phố.
Tại sự kiện, nghệ sĩ piano nhạc Jazz nổi tiếng thế giới Jef Neve đã được mời đến biểu diễn. Là một tài năng nhạc Jazz của Bỉ được khán giả thế giới biết tới nhiều nhất, ông đã khiến khán thính giả thực sự cuốn hút vào nhiều tác phẩm âm nhạc sáng tạo do chính ông viết nên. Vào cuối buổi biểu diễn, khán thính giả được dịp vỡ òa xúc động khi nghệ sĩ saxophone nổi tiếng người Việt Nam Trần Mạnh Tuấn xuất hiện và hòa âm vào 1 tác phẩm mà Jev Neve giới thiệu là mới học cách đó vài ngày. Sự tham gia bất ngờ của nghệ sĩ người Việt Nam cùng sự phối hợp ăn ý-nhịp nhàng khi cả hai chơi bản “Bèo dạt-Mây trôi” đã khiến buổi Lễ kỷ niệm mang một ý nghĩa sâu sắc.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2669