Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Đoàn thanh niên

Hoạt động “Nấu nến tri ân” Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương Binh Liệt Sỹ

Vào sáng thứ Bảy, ngày 21/7/2018 tại Hội trường Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (số 42-44 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, Quận 1), Đoàn viên Thanh niên của Chi Đoàn Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Cơ Quan Nước Ngoài (FOSCO) đã tham gia các hoạt động chuyên đề nằm trong chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng lần thứ 17 – năm 2018 của Đoàn Khối Doanh nghiệp Thành phố với mục đích phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong Khối tham gia phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, xây dựng thành phố Hồ Chí Minh có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại và nghĩa tình.
Chi đoàn Thanh niên Công ty FOSCO đã phối hợp cùng Đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Thành phố Hồ Chí Minh và các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp Thành phố tổ chức chuyên đề “Kỹ năng soạn thảo Văn bản” nhằm xây dựng và nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn. Bên cạnh đó, tại sân Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã diễn ra hoạt động “Nấu nến tri ân” nhằm kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018) với số lượng nến làm ra dự kiến lên đến hơn 1.000 ngọn nến. Mỗi ly nến thành phẩm sẽ có giá 5.000đ/1 ly. Số lượng nến đóng góp sẽ được gây quỹ tổ chức các cuộc thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có công với Cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, chiến sĩ bộ đội tại các Đồn biên phòng tại vùng biên giới, hải đảo …
Hoạt động diễn ra sôi nổi với hơn 100 cán bộ đoàn và đoàn viên thuộc các Chi đoàn cơ sở trong Đoàn khối tham gia. Chi đoàn Thanh niên Công ty FOSCO tự hào, quyết tâm tiên phong, tình nguyện và xung kích trong các hoạt động, chiến dịch của Đoàn khối và các cấp cơ sở.

Các bài viết khác

Lượt xem: 4029